Header Ads

Shophouse vinhomes thăng long cơ hội đầu tư sinh lời cao

Nhà phố - Shophouse nằm trong quần thể Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh, đây được coi là một trong những dự án tiêu biểu và có vốn đầu tư lớn nhất của Vingroup, dự án được kỳ vọng sẽ mang lại một làn sóng mới trong thiết kế. ra mắt ngay trong thời gian khan hiếm và hình thức nhà phố thương mại kết hợp kinh doanh đang trở nên khan hiếm, hứa hẹn những căn nhà shophouse sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư.

Shophouse thương mại
Nhà phố thương mại Shophouse được xây dựng với diện tích 90 cho tới 230m2 bao gồm 90 căn. Tiêu chuẩn bàn giao các căn biệt thự Vinhomes Thăng Long: Bàn giao hoàn thiện nội thất liền tường như căn hộ chung cư cao cấp bao gồm: trần thạch cao, điều hòa, thiết bị chiếu sáng, tủ bếp trên dưới, bếp điện từ,… đồ vệ sinh cao cấp Toto hoặc Koler… Chính sách bán hàng và giá bán Vinhomes Thăng Long được chủ thầu công bố dự kiến ngày 12/05/2016


Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản Shophouses - Vinhomes Thăng Long có những ưu điểm vượt trội như sau.

Vị trí thuận lợi hàng đầu
Vị trí của dự án Vinhomes Thăng Long đắc địa: Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội cùng với giao thông thuận lợi cực kỳ linh hoạt. Quanh dự án là cơ hạ tầng được đầu tư đồng bộ và hiện đại thuận tiện cho vấn đề di chuyển tới các tỉnh thành phía xung quanh.

Vinhomes Thăng Long được thiết kế theo phong cách hiện đại, cùng hệ thống cảnh quan được đầu tư vô cùng bài bản và kỹ lưỡng mang đậm dấu ấn Địa Trung Hải vừa thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

vị trí khu shophouse

Dự án Vinhomes Thăng Long là sản phẩm đa dạng và phong phú : Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dự án được thiết kế đa dạng về sản phẩm và chủng loại như Biệt thự liền kề, song lập, đơn lập, nhà phố thương mại (Shophouse).

Vinhomes Thăng Long có chủ đầu tư uy tín: Dự án được có chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup và được quản lý, phát triển bởi Vinhomes 1, đây là thương hiệu bất động sản uy tín số 1 tại Việt Nam. Có thể nói dự án Vinhomes Thăng Long chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng bởi tất cả các yếu tố mà dự án mang lại.

Với những lợi thế hiện có Shophouse Vinhomes Thăng Long sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mong muốn kết hợp giữa việc mua nhà ở và kinh doanh. Hãy thường xuyên ghé thăm website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án và sự kiên khai trương Vinhomes Nam An Khánh.

4 comments:

  1. Vinhomes Thăng Long có chủ đầu tư uy tín: Dự án được có chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup và được quản lý, phát triển bởi Vinhomes 1, đây là thương hiệu bất động sản uy tín số 1 tại Việt Nam. Có thể nói dự án Vinhome
    có thể bạn quan tâm mua nhà quận 10 dưới 1 tỷ

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Truy cập website bất động sản Landber để đăng tin lên nhiều website hơn:

    batdongsan https://landber.com/
    Đăng tin trên nhiều website https://landber.com/dang-tin-bat-dong-san-tren-nhieu-website
    Ứng dụng nhà đất bất động sản https://landber.com/ung-dung-bat-dong-san
    Nhà chung cư giá rẻ Hà Nội https://landber.com/tag/ban-can-ho-chung-cu-gia-800-1-ty-ha-noi-AL3zHN
    Nhà chung cư giá rẻ Hồ Chí Minh https://landber.com/tag/ban-can-ho-chung-cu-gia-800-1-ty-ho-chi-minh-AL3zSG

    ReplyDelete

Powered by Blogger.