Header Ads

Phong thủy căn hộ ngũ hành hệ Thủy

Ngôi nhà ở mà thiếu hành Thủy thì để ý như mất đi phần nào năng lượng đặc biệt bổ sung, nuôi dưỡng cho hành Mộc. Thủy giúp hạn chế Hỏa và được Kim ra đời, gặp hành Thổ thì khắc chế bớt và đóng vai trò kích hoạt nguồn khí trong môi trường sống.

Phong thủy nhà ở - bất động sản hành Kim
Trong mô hình không gian ngũ hành, hành Thủy được điều lệ về phương bắc, màu chủ đạo là đen hay xanh đen, thời tiết thuộc mùa đông. ngoại hình đặc thù hành Thủy là những đường uốn khúc, ngoằn ngoèo.
có thể thấy trong thiên nhiên hay cơ thể con khách hàng, khan hiếm các đường thẳng tắp theo kiểu nhân tạo mà song là các đường cong uốn lượn mềm mại. Ý nghĩa của chữ Thủy trong Phong thủy chính là tính mặt trời, thuận theo quy luật thì sẽ hiện hữu. Trên hiện thực quy hoạch đô thị, ta thường thấy ngoại hình uốn lượn của hành Thủy ở giao thông thủy hoặc bộ. các đường thẳng tắp thường tạo ra luồn khí “xuyên sơn”, dễ gây tình trạng hút gió mạnh và đơn điệu khi tổ chức cảnh quan. Nếu biết dùng hành Thủy một phương pháp vừa cần, kết hợp đường uốn khúc và đường thẳng, sẽ vừa giảm thiểu “trực xung” thẳng hàng lại vừa tạo cảnh quan hài hòa với không gian thiên nhiên. có thể đưa hành Thủy vào các không gian thư giản, giải trí, tham gian… như một yếu tố chủ chốt giúp làm dịu đi nhiều góc cạnh tăng tính Mộc (che chở, Thủy sinh Mộc).

Hành Thủy trong bài trí nhà ở
Để cân bằng ngũ hành, trong nhà ở thường đưa hành Thủy vào thấp hơn dạng vật chất cụ thể hoặc ẩn dụ. Ví dụ đất thông thường có dạng vuông vức, khi tạo lối đi từ ngoài vào nên theo dáng uốn lượn. Tại còn nhiều tiền sảnh thường trình bầy hồ nước non bộ hoặc hồ chào bán nguyệt (Kim – Thủy liên hoàn) vừa giảm “trực xung đối môn”, vừa tạo một khoảng đệm nhu yếu bắt đầu khách bước chân vào nhà. Trong không gian nội thất, hành Thủy sẽ có tạo ra bởi tủ cá cảnh, sử dụng thủy tinh như một chất liệu vừa ngăn bí quyết, vừa kết nối thể tích nhiều phòng. Ví dụ như từ phòng khách sang phòng ăn sẽ có thu dọn một tủ cá cảnh. khi một gian phòng có đa dạng gam đỏ, nên dùng hành Thủy để hạn chế tính “Hỏa vượng”.
Hành Thủy vẫn có thể đưa vào thể tích phòng ngủ, phòng trẻ em hoặc nơi thư giãn để Thủy sinh Mộc, bằng cách tạo bàn ghế, trang trí hoa văn trên tường theo dạng uốn lượn mềm mại hoặc đóng trần uốn khúc, bông sắt gợn sóng… tổng cộng đều là các đường nét giúp tăng tính mềm mại cho thể tích nhà ở.
Quý khách hàng cũng có thể chọn lựa những căn hộ ưng ý theo vận mệnh của mình tại hailongland.vn/789xuandinh

3 comments:

Powered by Blogger.