Header Ads

Đất nền dự án khu vực phía tây hà nội tiếp tục nổi sóng

Đất nền trống dọc mặt đường quốc lộ 32 thuộc địa điểm Hoài Đức – Đan Phượng Nổi lên như một hiện tượng trên thị phần Nhà Đất Bất Động Sản Hà Nội với những giao dịch chứng nhận thời gian gần đây lên tới hàng trăm triệu đồng/m2.

Giá thành của đất bán dọc quốc lộ 32 tăng gần gấp đôi

Theo tìm hiểu của phóng viên, giá đất Bây Giờ của những dự án Bất Động Sản xung quanh vị trí quanh cổng chào huyện Hoài Đức - dọc quốc lộ 32, xung quanh dự án Bất Động Sản Khu đô thị mới Kim Chung - Di Trạch đều đang tăng giá khá mạnh. Tại các phương vị mặt đường các trục chính ghi nhận những trường hợp giá đất trung bình 55 - 85 triệu/m2. Đất nền thổ cư trong làng khoảng từ 22- 35 triệu/m2, tùy vị trí.
mua đất nền dự án quận hà đông hay các khu vực phía tây khác cũng đều tăng giá.
Đất bán đấu giá nằm bên cạnh cổng khu ĐTM mới Kim Chung Di Trạch cũng đã tăng giá mạnh trong thời gian gần đây. Một nguồn tin của chúng tôi cho biết, mới đây một Doanh Nghiệp kiến thiết xây dựng lớn đã phân lô bán nền với giá bán sang tay khoảng 50 – 80 triệu đồng/m2 (tùy vị trí) ngay sau khi đấu giá thành công quyền sử dụng đất tại một khu đất nền diện tích khoảng 1.000 m2 nằm cạnh cổng khu ĐTM mới Kim Chung Di Trạch.
“So với cùng thời điểm 2015, thị phần Bất Động Sản xung quanh vị trí Hoài Đức đang ấm lên. Mỗi ngày chúng tôi tiếp hàng trăm lượt người mua đến tìm hiểu, mua bán đất nền, đất thổ cư. Hiện, nguồn cầu đang xuất hiện khuynh hướng vượt cung do không ít người dân sở hữu đất tại địa chỉ đang xuất hiện tâm lý “găm hàng” bởi kỳ vọng giá sẽ còn tăng nữa”, thay mặt đại diện một sàn giao dịch Nhà Đất cho biết.

Giá đất tăng vì đâu?

Nhận định về nguyên do tăng giá thành của đất bán, giới góp vốn đầu tư khẳng định gốc rễ là vì những tin tức về quy hoạch hạ tầng tại địa chỉ này. Tuyến metro Nhổn - Ga Thành Phố Hà Nội chạy dọc quốc lộ 32 – một trong các con đường huyết mạch thông suốt Hoài Đức, Đan Phượng và Hà Nội đang rất được xây dựng khẩn trương… đã góp phần rất lớn tạo nên giá trị của đất tại địa chỉ Hoài Đức.
Bên gần đó, nhiều dự án Bất Động Sản đường vành đai khép kín khu trọng tâm Hà Nội cũng đã và đang được khởi động góp vốn đầu tư với con số vốn lên đến cả tỷ đô la. Đáng chú ý quan tâm là vành đai 3,5 và cầu Thượng Cát, vành đai 4, trục đường Tây Thăng Long kết nối khu Tây Hồ Tây với huyện Đan Phương chạy song song quốc lộ 32 hay con phố quốc lộ 70 nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long chạy qua huyện Hoài Đức cũng đã và đang được xúc tiến kiến thiết xây dựng, mở rộng lên tới 4 làn xe…
Hạ tầng cải thiện mạnh mẽ ở khu vực hướng tây sẽ tiếp tục giúp duy trì nguồn cầu khả quan ở địa chỉ này. Triển vọng mai sau về phát triển hạ tầng, kết nối tốt hơn với xung quanh vị trí giữa trung tâm sẽ thu hút nhiều sự lưu ý của các chủ đầu tư dự án cũng như người mua nhà đặt ở.
Với đà tăng trưởng này, trong mai sau gần, sẽ ngày càng nhiều đại học, cơ quan hành chính đã chuyển về khu vực huyện Hoài Đức, nhất là khi Hoài Đức chính thức lên Q. Theo lộ trình tới năm 2020.
Trên trong thực tế, khá nhiều “ông lớn” BĐS đã “lộ diện” tại đây đã cho thấy xu hướng tăng trưởng của giá thành của đất bán địa điểm là chắc chắn.

No comments

Powered by Blogger.