Header Ads

Đất nền phía đông và vùng ven HCM có bước phát triển mới

Cơn sốt căn hộ chung cư tại TP Hồ Chí Minh đã dịu dàng giảm xuống thì cơn sốt phân khúc thị trường đất khu vực miền đông ập đến bất ngờ. Theo chứng nhận có nhiều khách hàng còn cãi nhau vì muốn mua được nền dự án. đất nền dự án hcm giá rẻ vùng ven đặc biệt phát triển trong thời gian qua.
“Tranh nhau mua cho bằng được vị trí tốt nhất“
ở địa chỉ nằm hướng phía đông cửa ngõ lớn vào TP.Hồ Chí Minh chủ đất bán với giá từ 500-600tr/nền khoảng 60m2 từ các Quận 2, Q9 và xã Long Bình, Thạnh Mỹ…
Gần vài tháng qua những dự án được giới góp vốn đầu tư chú ý quan tâm tại Đồng Nai, Tỉnh Bình Dương hoặc giáp huyện Nhà Bè TP Hồ Chí Minh có nhiều người dân tranh nhau để sở hữ nền đất tại các Dự Án BĐS này.


khi các nền đất được các nhà đầu tư phân rõ ràng và pháp lý đầy đủ cho 1 số ít người tiêu dùng đã đặt cọc trước thì lại có khách muốn mua lô đẹp đề nghị giá huỷ cọc để được lô nền phương vị cao nhất. Theo giới thạo tin cho hay, cơn “sốt” đất nền vẫn chưa có tín hiệu hạ nhiệt.
Giá chào bán buổi đầu khoảng 17tr/m2 , đã tăng vượt gần 22-25tr/m2.. 
Khi phóng viên chúng tôi đóng giả khách hàng và gặp một nhân viên cấp dưới xưng là người của chủ đầu tư của dự án nói:” Khu lô này là cao nhất vị trí rồi, còn vài khu lô cũng đẹp không kém, và gần như “ cháy hàng” từ 2 tháng trước rồi.Nhưng nếu anh thích em có khả năng sắp xếp gặp chủ lô đất đã vung tiền với giá chênh lệch gần 3-6tr/m2”. Nhân viên cấp dưới bảo đảm là lúc mua xong thì giá sẽ tăng trong 3 tháng và sẽ có lời ngay tầm 50-100tr/nền, lúc đó sợ anh không mong muốn bán nền đất đó thôi!.
Còn xung quanh vị trí phía tây Nam TP.Hồ Chí Minh về các xã Hiệp Phước , huyện Nhà Bè không đến 3 km cách trọng tâm huyện. Tình hình “sốt” đất nền trống cũng không kém, giá tương đối tăng ngày một nhiều từ 15-18tr/m2. Thậm chí có nhiều “ cò “ xung quanh vị trí tự tin tuyên bố giá bán lại chênh lệch gần 100tr/ nền.
tại khu vực phố Nguyễn Xiển, Phước Thiện thuộc Phường Long Bình, Q.9, Thành Phố HCM giá đất cũng tăng quyết liệt. Theo chứng nhận, một nền đất diện tích quy hoạnh từ 50-100m2 được bán với giá từ 18-20 triệu đồng/m2, tăng gần gấp đôi so giá thành của đất bán của khu vực này trong năm 2016.
trong thời hạn ngắn, gần như là giá đất nền ở các quận huyện ở Thành Phố Hồ Chí Minh “rủ nhau” tăng giá. Tại bình chánh, Hóc Môn, Quận 12, Bình Tân, Thủ Đức, cũng đã và đang diễn ra tình trạng sốt giá. Tại xã Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, trước đây chỉ cần có khoảng từ 500-800 triệu đồng, khách hàng rất có thể mua đất thì nay giá thành của đất bán đã tăng gần 2 lần. Gần đây, các Dự Án BĐS Nhà Phố đã được UBND TP.Hồ Chí Minh duyệt đầu tư và quy hoạch cũng sẽ được kiểm soát và điều chỉnh giá cả tăng lên, có Dự Án BĐS tăng giá gần 2 lần đối với năm năm nay.
Theo nhận định của Giới đầu tư cho rằng: “Nhìn chung năm năm nay các phân khúc đất trống ở các TP trọng tâm như TP. Sài Gòn, TP Hà Nội, Đà Nẵng diễn ra rất nhộn nhịp và mang tính minh bạch rõ nét về pháp lý , vị trí Dự Án BĐS, cơ sở hạ tầng cơ sở và các chủ đầu tư của dự án uy tín, tổng thể toàn bộ đều bắt nhịp từ các dự án căn hộ chung cư và tâm trí người tiêu dùng thích nắm giữ đất Nhà mặt phố hơn căn hộ đã trở về. Cho nên vì thế việc qũy đất trung tâm thu hẹp sẽ khiến người tiêu dùng quay sang các Dự Án BĐS tại địa chỉ tỉnh cận kề TP HCM.


“Lập phân khu TP mới theo Dự Án BĐS nền đất “
kẻ đứng đầu Hiệp hội BĐS TP Hồ Chí Minh Ông Đực cho hay:” do các dự án Bất Động Sản chung cư trong Thành Phố vẫn còn tồn kho và các Dự Án BĐS mớí mọc lên nhưng chưa kịp hoàn thành và phân khúc thị trường căn hộ chung cư giá trị bình dân tới cao cấp lại được bán ra thị trường liên tục…nên nhu yếu chưa đáp ứng đủ thì khách hàng sẽ dần quay sang với đất nền trống giá trị thấp tố chất thanh toán cao và tăng giá nhanh hơn. Nếu thị phần trong 4 tháng giữa năm chưa được điều chỉnh thăng bằng thì thị trường nhà ở lại gặp khó.
để né thực trạng nhà nước chỉ tập trung chuyên sâu điều hành quản lý chung cư nhiều hơn đất nền, do chủ yếu pháp lý căn hộ chung cư Lúc này tồn dư nhiều rủi ro từ sạn bong bóng Nhà Đất BĐS năm năm trước. Cho nên sẽ cực kỳ rất nguy hiểm nếu thiếu cẩn trọng quản lý đất nền trống Nhà mặt phố.Vì thế các sở ngành và nhà nước cần tập trung chuyên sâu đưa ra phương án thực tiễn và liên hợp với Hiệp Hội Bất Động Sản Việt Nam để giải quyết cân đối giữa đất nền và căn hộ tránh thực trạng ngừng hoạt động Bất Động Sản năm 2014.

1 comment:

  1. đất nền dự án khu vực bình dương giá khá tốt lại còn có cơ hội phát triển nữa

    ReplyDelete

Powered by Blogger.