Header Ads

Giao dịch sôi động tại sự kiện mở bán tòa M1 - Mipec City View


Sáng ngày 4/11 tại Hoàng Gia Palace, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, hàng trăm căn hộ của toà M1 đã giao dịch thành công.
Sự kiện tri ân khách hàng và mở bán toà M1 - Mipec City View, Kiến Hưng, Hà Đông đã thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư. Với không khí sôi động của sự kiện, đại diện chủ đầu tư cho biết, hơn 200 căn hộ của tòa M1 chào bán ra thị trường đã giao dịch thành công tính đến hết sự kiện. Cũng theo vị đại diện này dù mới ra mắt thị trường cuối tháng 9 nhưng con số bán hàng ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn đã chứng tỏ sức hút của dự án Mipec City View, đặc biệt là tòa M1.

Ông Nguyễn Duy Tưởng, PTGĐ Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội  Mipec phát biểu khai mạc tại buổi lễ
Ông Nguyễn Duy Tưởng, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội - Mipec phát biểu khai mạc tại buổi lễ.

"Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Mipec trước khi giới thiệu ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của đối tượng khách hàng mà dòng sản phẩm đó hướng tới. Với Mipec City View mà nhất là toà M1, Mipec đã hiện thực hoá giấc mơ an cư cho hàng trăm gia đình có thu nhập vừa và khá", đại diện chủ đầu tư nói.

Ông Nguyễn Duy Tưởng, PTGĐ Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội  Mipec phát biểu khai mạc tại buổi lễ
Khách hàng mua căn hộ chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Trên thị trường, Mipec City View đang được giới chuyên gia đánh giá là một trong những tổ hợp khu đô thị đáng sống tại Hà Đông. Với sự chia sẻ của chủ đầu tư cùng những chính sách bán hàng, quà tặng hấp dẫn như tặng gói quản lý căn hộ lên tới 24 tháng hay chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 600 triệu đồng, nhiều khách hàng đã quyết định đặt mua căn hộ ngay tại sự kiện.

Khách hàng mua căn hộ chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.
Khách hàng sôi nổi hưởng ứng phần bốc thăm may mắn tại chương trình.

Ông Nguyễn Xuân Trường, khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt - chiếc xe ôtô Huyndai I10 trị giá 430 triệu đồng chia sẻ: "Chỉ trong khoảnh khắc ngắn mà ước mơ có nhà và xe của tôi đã thành hiện thực. Căn hộ có mức giá vừa túi tiền nhưng tôi khá bất ngờ bởi chất lượng cũng như thiết kế thông minh khi đến thăm căn hộ mẫu mới khai trương tại tầng 4 của dự án".

Ông Nguyễn Xuân Trường, khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình
Ông Nguyễn Xuân Trường, khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình.

Nhằm mang đến chất lượng sống tốt cho cư dân, chủ đầu tư Mipec đã cùng nhiều đối tác uy tín hàng đầu kiến tạo khu đô thị Mipec City View. Trong đó, toà căn hộ M1 nổi bật với vị trí tách biệt các tòa còn lại, sở hữu bốn mặt thoáng rộng.

Toạ lạc tại trung tâm quận Hà Đông, giao điểm của nhiều tuyến giao thông huyết mạch, cư dân toà M1 có thể dễ dàng hưởng các tiện ích của khu vực lân cận, đáp ứng đa dạng nhu cầu cuộc sống thường nhật từ học tập, làm việc, vui chơi giải trí, mua sắm và chăm sóc sức khoẻ.

Mặt khác, ngay dưới chân tòa nhà là khuôn viên tiện ích của dự án với cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng...

Tòa M1 đã xây xong phần thô và đang trong quá trình hoàn thiện, đảm bảo tiến độ bàn giao để chào đón những cư dân đầu tiên vào quý 2/2019.

No comments

Powered by Blogger.