Header Ads

The Duet căn hộ 2 tầm nhìn tuyệt vời tại Sài Gòn

Các căn hộ tại dự án "The Duet” thuộc City Garden được sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, thiết kế với không gian mở, tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu người mua.
Sau 10 năm sống tại Sài Gòn, vợ chồng Sven Mueller, doanh nhân người Đức vừa đưa ra quyết định mua một căn hộ hai hướng nhìn “The Duet” thuộc dự án vinhomes thăng long

Căn hộ mà vợ chồng anh Mueller mua có hai ban công với hai view nhìn về hai hướng của thành phố. Từ đây, anh có thể chiêm ngưỡng bức tranh thành phố Sài Gòn mỗi ngày. Ngoài điểm nhấn về ánh sáng và không gian rộng mở tuyệt đối, nội thất của căn hộ được thiết kế trang nhã, hiện đại với các thiết bị cao cấp nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
“Với những tổng quan dự án vinhomes thăng long có tầm nhìn như thế này rất thoáng mát và có thể lợi dụng được nhiều ánh sáng cũng như gió trời nhất có thể. Trên thế giới, kiểu căn hộ thế này không phải là mới. Nhưng tại Việt Nam đây lại là lần đầu tiên xuất hiện”.
Các căn hộ ở đây mang thiết kế phòng ăn và gian bếp thông nhau không có vách ngăn như thông thường, điều này giúp cho không gian ở vị trí trung tâm trở nên thoáng rộng và kết nối linh hoạt hơn. Phòng ngủ thiết kế chú trọng sự riêng tư với các ô cửa sổ trải dài từ sàn tới trần nhằm tăng tối đa tầm nhìn.

"Promenade ở City Garden chính xác là lựa chọn phù hợp cho những ai đang kiếm tìm căn hộ với kiến ​​trúc độc đáo, tối ưu về chất lượng xây dựng và mang đậm phong cách nghỉ ngơi, thư giãn tới cho các quý khách hàng". Sau những đợt mở bán, căn hộ 3 phòng ngủ là căn đã được nhiều sự chú ý đối với quan khách. Trong đó, tóa tháp Promenade đang được dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý II/2017.

Mua dự án vinhomes thăng long nam an khánh quy tụ được những tên tuổi lớn trong ngành thi công bao gồm nhà thầu CotecCons, công ty kiến trúc không gian uy tín từ Singapore  là Element Design Studio và  nhà giám sát dự án là tập đoàn Mace từ Anh. Các căn hộ dự kiến sẽ được bàn giao vào tháng 6/2018.

No comments

Powered by Blogger.