Header Ads

Tips những dự án để đầu tư bất động sản thành công trong năm 2016

Do không có gì mới mẻ, nên nhiều người mang những suy nghĩ đơn giản rằng, chả phải băn khoăn, vì cứ có tiền, cứ mua nhà rồi cho thuê, hàng tháng sẽ thu tiền là… xong. Tuy nhiên, nếu chưa từng có kinh nghiệm hay chưa có am hiểu về lĩnh vực này, thì rất cần lưu ý những điều sau:
Bắt đầu tốt nhất và an toàn nhất là đầu tư cho thuê bất động sản nhà ở
Địa ốc trong phân khúc nhà ở có thể là căn hộ, chung cư mini, shophouse… có những đặc điểm về giá trị thấp hơn so với những sản phẩm dòng thương mại, công nghiệp, nghỉ dưỡng… đồng thời phải có thủ tục mua khá đơn giản Điểm quan trọng nhất chính là tổ hợp biệt thự vinhomes thăng long bài toán quản lý ngành địa ốc và khách hàng thì dễ dàng hơn hầu hết các loại tài sản đầu tư cho thuê khác. Đây có thể coi là một khoản đầu tư hấp dẫn.

Quy mô và mức độ phức tạp của địa ốc cho thuê tăng lên, lợi nhuận cũng có độ hấp dẫn cao hơn
Các lựa chọn trong ngành tài chính cho các tòa nhà lớn, khu thương mại, công nghiệp, du lịch…khi mua biệt thự vinhomes thăng long nam an khánh đòi hỏi cần có một nguồn vốn mạnh và phải chấp nhận những áp lực khác như quản lý, bảo trì, khách hàng…

Dĩ nhiên, trong các thành phố, nhu cầu thuê nhà khá lớn, khả năng mua nhà cho thuê ở khu vực đông dân cư luôn có khả năng cho thuê cao, nhưng luôn cần tính đến giá cả cho thuê. Nếu tham gia vào địa ốc đầu tư là nhà phố hoặc biệt thự, cư dân nên quan tâm đến quy mô của khu dân cư hiện hữu. Mật độ cư dân của khu vực càng cao, khả năng cho thuê càng tốt. Chọn được vị trí đắc địa, vì vậy, quyết định sự được hay mất của suất đầu tư bất động sản cho thuê.
Am hiểu bất động sản thì hãy đầu tư
Như các hình thức đầu tư khác,khi mua bán biệt thự vinhomes thăng long tuyệt đối không nên đầu tư vào những lĩnh vực mà chưa có tìm hiểu kĩ lưỡng. “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng” là một chiến lược an toàn cho các nhà đầu tư, vì thế hãy đưa ra những cảm quan đúng về những hiểu biết của mình để có những quyết định hợp lý.

1 comment:

  1. Các lựa chọn trong ngành tài chính cho các tòa nhà lớn, khu thương mại, công nghiệp, du lịch…khi mua biệt thự vinhomes thăng long nam an khánh đòi hỏi cần có một nguồn vốn mạnh và phải chấp nhận những áp lực khác như quản lý, bảo trì, khách hàng…
    có thể bạn quan tâm mua nhà quận phú nhuận dưới 2 tỷ

    ReplyDelete

Powered by Blogger.