Header Ads

Dự án căn hộ vinhomes thăng long dành cho nhân viên hàng không

Dự án bất động sản Botanica Premier là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng là những người làm trong ngành hàng không nhờ ưu thế về cự ly. Dự án vinhomes thăng long nằm ngay đối diện với trung tâm huấn luyện tại sân bay Tân Sơn Nhất, kế cận cảng hàng không quốc tế tạo ra những thuận lợi tuyệt đối cũng như những ưu thế không thể chối từ dành cho các nhân viên hàng không.

Xét về vị trí dự án vinhomes thăng long xung quanh của dự án này, có thể thấy có đầy đủ các tiện ích về dịch vụ như siêu thị Big C, siệu thị Maximart Cộng Hòa, trung tâm thương mạivCoopmark Nguyễn Kiệm hay thậm chí cả chợ Tân Sơn Nhất, các ngân hàng hàng đầu, bệnh viện, trường học… Thêm vào đó, không một ai có thể phủ nhận được các tiện ích nội khu tại dự án này cũng gây ấn tượng khá mạnh với 2 hồ bơi và khu sinh hoạt chung tại tầng cao nhất của dự án.
Dự án căn hộ thông minh cho các nhân viên hàng không - Botanica Premier  nằm ngay gần công viên Gia Định nhờ đó mà sở hữu riêng một khuôn viên cây xanh nội khu rộng tới gần 6.000m2. Dự án này tự hào cung cấp một loạt các căn hộ smarthome với nhiều thiết bị thông minh như hệ thống quản lý dữ liệu, các tiện ích về điều chỉnh thiết bị trong nhà (hệ thống cửa, đèn chiếu sáng, máy lạnh, TV…) và hệ thống theo dõi an ninh từ xa.

Trong tháng 7 của năm 2016, khi các khách hàng quyết định mua shophouse vinhomes thăng long thông minh Botanica Premier, người mua sẽ được tặng rất nhiều những ưu đãi đến từ chủ đầu tư của dự án, bao gồm: gói hoàn thiện nội thất bếp cao cấp có trị giá lên đến 70 triệu đồng (kèm điều kiện áp dụng); gói hoàn thiện cơ bản nội thất và smart home, đây là ưu đãi đặc biệt được tặng thêm 2% dành cho các cán bộ nhân viên ngành hàng không. Thêm vào đó, người mua nhà cũng sẽ được lựa chọn gói cam kết cho thuê nhà lên đến 30 tháng với tổng giá trị cho thuê lên đến 750 triệu đồng hoặc lịch thanh toán 0% trong 24 tháng.

No comments

Powered by Blogger.