Header Ads

Khu phố Shophouse vinhomes thăng long thu hút chủ đầu tư

Thị trường bđs bắt đầu ấm dần nên với năm vừa qua, trong sự ra mắt từ nhiều chung cư sức hút dành cho Vinhomes luôn đều chào đón nồng nhiệt từ phía thị trường. Một với các chủng loại hot nhất luôn từ tình trạng khan hàng đó là mô hình chung cư thương mại Shophouse vinhomes thăng long. Điều gì làm nên hấp dẫn dành cho chung cư shophouse chúng ta cùng tìm qua một số điểm tốt từ phía shophouse
Mô hình shophouse vinhomes nam an khánh tiềm năng đầu tư ưu việt
từ bất cứ một loại hình chi phí nào, các tập đoàn luôn quan tâm tới các mặt hàng mà đem đến lợi nhuận cao nhất. Shophouse mô hình nhà phố thương mại đang trở thành một xu hướng kinh doanh phát triển mạnh mẽ trong tương lai bởi tính ưu việt mà nó đem đến.

Từ các chung cư từ phía Vinhomes thì căn hộ Shophouse được triển khai ngay từ những khu đô thị đông dân cư, từ số lượng căn shophouse ít luôn là điểm sức hút người dân. trao đổi. địa điểm nơi tụ hội từ các chung cư

Nhà phố thương mại Shophouse là mô hình kết hợp nhà ở kiêm mặt tiền kinh doanh. Mô hình này có thiết kế gọn gàng hợp lý có tầng 1 là không gian gia đình tự kinh doanh, hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh, những tầng phía trên là không gian riêng sinh hoạt gia đình dùng để tại. từ thiết kế 2 trong một đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ đam mê kinh doanh.
Tính thanh khoản của chung cư này cũng khá cao bởi vì số lượng dự án shophouse chỉ chiếm 3-5% số lượng dự án của một dự án , người dân từ một khu dân cư thì nhu cầu trao đổi, sử dụng thuận lợi ngày càng tăng khiến các dự án shophouse có hấp dẫn hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Sức hấp dẫn dành cho nhà phố shophouse vinhomes thăng long nam an khánh
Đón đầu xu hướng đầu tư Shophouse Vinhomes đã cho ra mắt sản phẩm này ở một số chung cư nhu Vinhomes Times City Park Hill, Shophouse Hải Phòng, Shophouse Thái Bình, Shophouse Cần Thơ tạo một làn sóng đầu tư vô cùng hâp dẫn trên cả nước.

Mua Shophouse vinhomes thăng long nam an khánh dành cho Vingroup, Hàng trăm khách hàng luôn phải xếp hàng đặt chỗ trước và lúc ra hàng thường phải bốc thăm mới có cơ hội sở hữu bởi số lượng căn hộ shophouse chỉ có vài chục căn.

ở chung cư Times City 100% căn shophouse đã bán hết sau lúc ra hàng. 350 bạn đã phải bốc thăm để có cơ hội có được 20 căn shophouse park hill, đã cho thấy hấp dẫn của loại hình này.
trong uy tín và tiêu chuẩn của mình các sản phẩm từ phía Vinhomes nói chung và Shophouse Vinhomes nói riêng luôn đều sự hân hoan chào đón từ phía quý khách chi phí với và ngoài nước.

No comments

Powered by Blogger.