Header Ads

Căn hộ giá rẻ tại quận 7 dưới 1 tỷ đồng cực thu hút

Khu Căn Hộ Park Vista có được vị trí tiềm năng ngay mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Nhà Bè. Liền kề khu Đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng 1, Phú Mỹ Hưng 2 (260ha đã được phê duyệt), Đô thị GS Metro City, Đối diện bên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ là Khu đô thị  Phú Long (Dragon City dao động 70 ha trải dài 6,5 km mặt tiền đường)
Căn hộ quận 7 giá rẻ với điểm mạnh 3 mặt giáp công viên và bờ sông xanh mát, thoáng đãng cùng với các tiện ích đẳng cấp của căn hộ, với góc nhìn thông thoáng tràn ngập trong gió và ánh sáng tự nhiên.
Căn hộ quận 7 Park Vista với mức giá thấp nhất Nam Sài Gòn 18 triệu – 20 triệu/m2. Các dự án xung quanh cùng tuyến đường như Dragon Hill giá từ 20 – 22 triệu/m2, Hưng Phát Silver Star giá từ 25 – 27 triệu/m2, Park Premier thì giá giai đoạn cuối từ 28 – 30 triệu/m2, Sunrise Riverside giá từ 30 triệu/m2 giao thô…

Tiện ích của căn hộ quận 7 Park Vista 

Căn hộ quận 7 Park Vista mang đến cho cư dân sự thuận tiện và thoải mái. Cư dân sinh sống tại căn hộ Park Vista chỉ mất chưa đầy 5 phút để tận hưởng trải nghiệm mua sắm tại SC Vivo City – khu phức hợp thương mại lớn nhất TP Hồ Chí Minh được đầu tư, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn Singapore sẽ khai trương vào giữa tháng 4 năm 2015 cùng hàng loạt trung tâm thương ại khác như Lotte Mart , Parkson , Cresent Mall,…
Xung quanh căn hộ quận 7 Park Vista là hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ tiểu học đến đại học như:
  • Trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý
  • Trườngng THCS Quốc tế Nam Sài Gòn
  • Đại học RMIT
Các trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại như
  • Bệnh viện FV
  • Tâm Đức
  • Nhi Đồng II
Chỉ mất khoảng 15 phút là đến được chợ Bến Thành
Căn hộ quận 7 giá rẻ là sự hòa quyện giữa không gian thiên nhiên xanh mát xen lẫn tiện ích nghĩ dưỡng được bố trí hợp lý, tạo nên cảm giác thoải mãi thư giãn mỗi ngày.

Cơ sở hạ tẩng và thiết kế của căn hộ quận 7 giá dưới 1 tỷ

Theo quy hoach liên lạc thành phố đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ được mở mang, ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ sẽ xây cầu vượt và hầm chui lúc này sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc giờ cao điểm…..đây cũng là  trục đường huyết mạch khu Nam Sài Gòn nối liền khu đô thị Hiệp Phước, Cảng Hiệp Phước, Khu công nghiệp Long Hậu.
Bước vào bên trong căn hộ mẫu khách hàng sẽ được cảm nhận sự hài hòa của cách thiết kế theo không gian mở ,cùng vật liệu nội thất bàn giao chất lượng cao cho khách hàng để có những trải nghiệm tốt nhất khi lần đầu đến tham quan căn hộ Park Vista Quận 7.
có thể bạn quan tâm nhà dưới 1 tỷ ở tphcm
Không những được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ, hàng loạt dịch vụ tiện ích ngoại khu đầy đủ như : trung tâm thương mại Pakson, siêu thị Lotte, Khu vui chơi...... Căn hộ Park Vista còn được thừa hưởng và hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi với chuỗi tiện ích cực kì đẳng cấp tại khu căn hộ như: hồ bơi chân mây, phòng tập gym, khu ẩm thực ngoài trời BBQ ngoài vườn…
Các phân khu chức năng dành cho cộng đồng dân cư của căn hộ Park Vista sẽ là những địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí thả mình vào thiên nhiên sau những ngày làm việc căn thẳng.
Căn hộ quận 7 Park Vista là một trong những chuỗi căn hộ đón đầu thành công xu hướng trong cách xây dựng dựa trên tiêu chuẩn căn hộ resort của châu Âu với mỗi căn hộ được thiết kế thông minh giúp ngôi nhà của bạn luôn được trong lành và ngập tràn ánh sáng.

1 comment:

  1. Theo quy hoach liên lạc thành phố đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ được mở mang, ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ sẽ xây cầu vượt và hầm chui lúc này sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc giờ cao điểm…..đây cũng là trục đường huyết mạch khu Nam Sài Gòn nối liền khu đô thị Hiệp Phước, Cảng Hiệp Phước, Khu công nghiệp Long Hậu.
    xem thêm mua nhà quận 3 dưới 2 tỷ

    ReplyDelete

Powered by Blogger.