Header Ads

Những lý do bạn nên chọn phú nhuận làm nơi an cư

Được đánh giá là một trong những quận có pháp lý và quy hoạch “sạch” nhất thành phố, sở hữu 02 trục đường trọng điểm từ sân bay về quận 1, vị trí địa lý thuận lợi để di chuyển sang các quận lân cận và gần khu vực sân bay. Giá trị bất động sản tại Phú Nhuận luôn được đảm bảo, việc giảm giá bất động sản tại khu vực này rất ít xảy ra. Phú Nhuận là điểm bất động sản rất đáng để mua.


Phú Nhuận có 40,000 bất động sản nhà đất, Trong 9 tháng đầu năm 2016 có 1,658 giao dịch bất động sản (trong năm 2015 chỉ có 1,463 giao dịch). Theo số liệu khảo sát của Propzy, giá trị giao dịch từ 1.5 tỷ đến 3 tỷ chiếm 35%. Có thể nói, quy hoạch cải thiện và hoàn thành tuyến đường dọc kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè đã có tác động lớn đến giá trị bất động sản tại nơi đây, kéo theo đó là nhu cầu mua nhà đất để ở. Có ít nhất 3 lý do được rất nhiều chuyên gia bất động sản nhắc đến khi thuyết phục khách mua bất động sản ở Phú Nhuận. Với mức giá khá tốt mua nhà quận phú nhuận dưới 2 tỷ trở nên hấp dẫn thị trường BĐS hcm thời gian qua.
Số lượng giao dịch bất động sản tại Phú Nhuận 9 tháng đầu năm 2016

1. Pháp lý nhà đất minh bạch

Với đặc thù là khu vực ổn định, nên về giấy tờ, thủ tục trong giao dịch tại khu vực này thường không có nhiều vướng mắc. Phần lớn các giao dịch đều thuận lợi, chỉ có một số ít bất động sản bị hạn chế trong vấn đề cập nhật thừa kế.
Với lợi thế về pháp lý rõ ràng, cả người mua và người bán đều có thể chủ động thúc đẩy quá trình giao dịch diễn ra nhanh hơn so với các khu vực khác. Tâm lý người mua khi chọn bất động sản Phú Nhuận cũng đỡ lo lắng hơn về các rủi ro pháp lý, quy hoạch.

2. Liền kế trung tâm thành phố nhưng giá nhà lại thấp hơn so với các quận liền kề khác


Phú Nhuận chỉ các trung tâm quận 1 với 10 -15 phút di chuyển, liền kế với các quận trọng tâm của thành phố là quận 3, quận Bình Thạnh, nhưng so về mức giá lại “phải chăng” hơn các quận này. Điều này thể hiện qua các chỉ số giao dịch nhà dưới 2 tỷ ở Phú Nhuận vẫn có hơn 1000 giao dịch, với các bất động sản diện tích từ 25-30m2.
Với mức giá dễ chịu, một số nhà đầu tư tại Phú Nhuận thường lựa chọn hình thức mua thửa đất lớn rồi chia nhỏ để xây dựng với diện tích đất 35-45m2, sau đó bán lại với tầm giá 4,5 – 5,5 tỷ, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.

3. Các tuyến đường kinh doanh nổi tiếng

Nguyễn Văn Trỗi, Phân Xích Long, Lê Văn Sỹ là 3 tuyến đường kinh doanh nổi tiếng tại Phú Nhuận với những chức năng riêng:
Đường Nguyễn Văn Trỗi, con đường bất động sản “vàng” của Phú Nhuận với giá trị giao dịch từ 200 – 280 triệu/m2. Đây là con đường thiên về các hoạt động kinh doanh cho thuê các tòa nhà văn phòng, ngân hàng, khách sạn, showroom lớn
Khu vực “Phan Xích Long” được coi là một hiện tượng trong thị trường bất động sản tại khu vực, với sự có mặt của hầu hết các thương hiệu F&B lớn tại trục đường chính Phan Xích Long, đã đẩy giá trị trung bình cho mỗi diện tích mặt tiền lên khoảng trên 200tr/m2, cao hơn rất nhiều so với một số tuyến đường lớn trong khu vực, chẳng hạn như: Phan Đăng Lưu 120-150tr/m, Phan Đình Phùng, 130-160tr/m.


Đường Lê Văn Sỹ, con đường thương mại của các shop lớn nhỏ chủ yếu thiên về mặt hàng thời trang, với giá trị giao dịch từ 120 triệu đến gần 200 triệu/m2.

tham khảo thêm mua nhà gò vấp dưới 2 tỷ cũng đang tu hút được sự quan tâm của thị trường.

Với các lợi thế kể trên, Quận Phú Nhuận luôn nằm trong tiêu điểm quan tâm của các nhà đầu tư và những hộ gia đình có điều kiện kinh tế cao mua với mục đích để ở. Hiện nay theo thống kế trên trang giao dịch nhà phố PROPZY.VN có hơn 221 nhà phố với pháp lý minh bạch đang được rao bán, tạp trung nhiều trong những phân khúc 3 – 6 tỷ. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm nhà ở khu vực quận Phú Nhuận, bạn có thể truy cập vào tran web www.propzy.vn hoặc gọi vào hotline 0873 066 099 để cập nhật những thông tin mới nhất.

1 comment:

Powered by Blogger.