Header Ads

Chung cư mini Ngọc Hà Ba Đình view cực đẹp chỉ với 500 triệu

Chủ đầu tư mở bán dự án chung cư giá rẻ Ba Đình tại phố Ngọc Hà, gần Lăng Bác, thiết kế siêu đẹp, nội thất tiện nghi, cơ hội mua nhà tại quận ba đình dưới 2 tỷ.
1. Vị trí chung cư mini Ngọc Hà:

Dự án nằm ở trung tâm của quận Ba Đình, được đánh giá là một trong số ít các dự án chung cư Hà Nội nổi bật vào cuối năm 2015 với vị trí vô cùng đắc địa:

+ Gần Lăng Bác, gần Vườn Bách Thảo, thuận tiện di chuyển vào phố Cổ, các tuyến phố lân cận như Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, Đội Cấn....

+ Nằm trong khu dân trí cao, lâu đời, gần nhiều trường học lớn của thành phố, chợ, các bệnh viện lớn.

+ Cơ sở hạ tầng, đường giao thông ổn định, phát triển hiện đại.... mang lại chất lượng cuộc sống cao cho người dân.

500 Triệu Mua ngay chung cư mini Ngọc Hà Ba Đình- Cực đẹp

Phối cảnh tổng thể tòa nhà

2. Quy mô chung cư Ngọc Hà Ba Đình:

+ Tòa chung cư mini giá rẻ Ngọc Hà được xây dựng 8 tầng, trên mảnh đất 250m2, bao gồm 7 tầng căn hộ, 1 tầng hầm để xe, có cầu thang bộ và cầu thang máy riêng.

+ Được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại. thiết kế khoa học nên các căn hộ được bài trí rất hài hòa về cấu trúc lẫn hợp lý về không gian, có hướng mở để tiếp xúc với không gian bên ngoài.

+ Mỗi tầng bao gồm 5 căn hộ có diện tích từ 35m2, 45m2, 47m2, 50m2 và 55m2, 60m2 1 hoặc 2 phòng ngủ, 1 hoặc 2 vệ sinh, phòng khách, bếp, ban công với giá bán từ 500 triệu đến 1 tỷ/căn.

500 Triệu Mua ngay chung cư mini Ngọc Hà Ba Đình- Cực đẹp

Nội thất trong căn hộ hoàn thiện

3. Nội thất chung cư mini Ngọc Hà Ba Đình:

Căn hộ hoàn thiện được trang bị các nội thất cơ bản, khách hàng chỉ việc dọn đồ của mình vào ở:

+ Trần thạch cao.

+ Tủ bếp chất liệu gỗ cao cấp.

+ Sàn gỗ.

+ Bình nóng lạnh,
+ Thiết bị vệ sinh đầy đủ.

+ Hệ thống đèn điện chiếu sáng.

Tòa chung cư giá rẻ này dự kiến bàn giao nhà vào tháng 12-2015, quý khách có thể liên hệ với chủ đầu tư chúng tôi để xem căn hộ mẫu, tiến hành đặt mua căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng tôi bán hàng trực tiếp, số lượng căn hộ có hạn nên ưu tiên những khách hàng đầu tiên.

No comments

Powered by Blogger.