Header Ads

Green River căn hộ quận 8 giá dưới 1 tỷ đống đáng sống

Giấc mơ an cư trong một khoảng trống ấm cúng và bình yên nay đã biến thành hiện thực với những chủ nhân căn hộ Green River.
nổi bật với một thiết kế và kiến trúc hài hòa, thông minh và tiện ích, các nhà ở Green River từ 2 đến 3 P. Nhiều diện tích quy hoạnh được ra đời để phục vụ nhu cầu sống tiện nghi nhất cho đại đa số nhu yếu của người dân. Theo đó, ước mong sống tại một khu căn hộ hiện đại, văn minh và bình yên sẽ đến với các gia chủ khi cư ngụ tại căn hộ chung cư Green River Q.8

Căn hộ dưới 1 tỷ quận 8 Green River hiện thực giấc mơ an cư

Chọn lựa căn hộ an cư dưới 1 tỷ vnđ tại Q8

Nhằm cung cấp xu hướng sống hiện đại với khoảng không mở cùng tiện ích đẩy đủ của cư dân, công Ty CP thiết kế xây dựng và phát triển Nhà Phước Thành sau thời khắc chuẩn bị sẵn sàng và triển khai đã giới thiệu Dự Án BĐS căn hộ cao cấp nhà ở tập thể với tiêu chí hạng sang đầu tư và quy hoạch đặc trưng hứa hẹn mang đến khoảng trống riêng tư, hiện đại và tận hưởng tối đa phục vụ cho nhu yếu an cư lý tưởng của các GĐ Việt.
nằm ở giữa trung tâm cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh, liền kề trung tâm hành chính Q8, ở khu vực số Số 2225 Phạm Thế Hiển, P. 6, Q.. 8 - TP Hồ Chí Minh, đường nội khu 343 gần cầu Nguyễn Tri Phương, dự án chung cư nhà xã hội Green River sở hữu vị trí chỉ cách giữa trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút đi xe máy.
Dự Án BĐS có tổng diện tích quy hoạnh đất hơn 25ha với quy mô gồm 3 căn hộ chung cư cao 20 tầng và 2 tầng Thương Mại, mỗi khối có 4 mặt thông gió, mật độ thiết kế và xây dựng toàn khu thấp 38% giúp đem lại một khoảng không thoáng đãng, hiện đại và tự nhiên cho mỗi nhà ở.
Căn hộ dưới 1 tỷ quận 8 Green River hiện thực giấc mơ an cư
dự án căn hộ chung cư cao cấp nhà ở tập thể Green River Q.8
Với dự án Bất Động Sản nhà ở Green River Q8 - trong quy trình đầu doanh nghiệp sẽ giới thiệu ra thị phần 2 nhà ở A2, B1 cao 29 tầng, tổng cộng 624 căn hộ với diện tích quy hoạnh từ 115 đến 400m2 có từ 2 - 3 căn phòng ngủ. Mỗi căn nhà sẽ tiến hành sắp xếp 4 thang máy, 2 thang sở với mật độ 8 chung cư tại tầng đi cùng hiên chạy thông thoáng. Để tạo thêm mặt thoáng mỗi căn hộ chung cư nội thất bên trong Âu Lục đều sẽ có hai giếng trời hút gió bên cạnh là tổng thể phòng ăn, phòng bếp và phòng tiếp khách sẽ tiến hành thiết kế theo kiểu nối liền ấm cúng.
Điểm đặc biệt tại dự án Bất Động Sản là tổng thể đều sẽ tiến hành hoàn thành xong, gồm có cả nội thất để chuẩn bị sẵn sàng đón khách dọn về ở. Vật liệu thiết kế xây dựng đều là hàng hạng sang được CĐT tuyển chọn kỹ như sàn đá granite, tủ nhà bếp, sàn căn phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp, toilet, kệ tivi, kệ đựng sách, tủ âm tường... Tạo được không gian sống tiện nghi sang trọng nhưng vẫn bảo đảm có sự thông thoáng nhất.

Địa thế dự án

địa thế đắc địa hàng đầu ngay tại trung tâm hành chính Q.8 sầm uất, mặt tiền đường Phạm Thế Hiển, đường nội khu, khiến dân cư Green River cơ hội mua nhà quận 8 dưới 1 tỷ được thừa kế tất cả các tiện ích hiện đại trong và ngoài địa điểm với thời điểm di chuyển nhanh và thuận tiện khi tiếp giáp nhiều tuyến phố huyết mạch của thành Phố như: đường Trần Hưng Đạo sầm uất (cách 1,5km) dẫn ra trung tâm TP và đại lộ Nguyễn Văn Linh đến KĐT mới Phú Mỹ Hưng (cách khoảng 1,3km).
Tự dự án Bất Động Sản khu nhà Green River Q.8 chỉ mất:
- 15 phút đi xe đến chợ Bến Thành.
- 35 phút đi xe đến sân bay Tân Sơn Nhất
Và đặc biệt là kế cận không ít Khu đô thị và tiện ích lớn như Phú Mỹ Hưng, sân golf, trường tiểu học ABC, đại học RMIT...
dự án Bất Động Sản còn phân phối đến người dân hệ thống thang máy, chống sét, báo cháy và chữa cháy toàn khu, hệ thống điện âm, cáp truyền hình, điện thoại, đường truyền internet, mạng lưới hệ thống gom rác trung tâm... Cạnh bên các tiện ích xã hội bao gồm giữa trung tâm thể dục thể thao, trường học, bệnh viện, khu mua sắm... Tổng thể đều được thiết kế & đầu tư và quy hoạch với công năng hoàn chỉnh và hạng sang.
mạng lưới hệ thống bảo đảm 24/24, cơ sở hạ tầng hiện đại, điện, cáp điện thoại được thiết kế ngầm, trục đường nội bộ trải nhựa thoáng đãng, mạng lưới hệ thống thoát nước thải và nước mưa riêng trung tâm giải trí công viên cây xanh, 2 sân chơi tennis, 3 bể bơi, spa, massage, khu vui chơi, và trung tâm thương mại… nơi đây hứa hẹn sẽ là 1 chốn thiên đường nghỉ ngơi, an cư lý tưởng và an khang cho toàn thể dân cư trong và ngoài địa điểm quận và Thành Phố HCM.

Nhà ở Green River thiết kế khuynh hướng xanh

Với mật độ thiết kế và xây dựng toàn khu chỉ 38%, 3 block nhà ở cao 20 tầng và 2 tầng TM mỗi cao ốc tại dự án Bất Động Sản Green River sẽ được chủ đầu tư dự án thu xếp để tận hưởng tối đa 4 mặt thông gió, đảm nhiệm nhiều nhất ánh nắng tự nhiên và khí trời thoáng mát lấn sân vào không gian sống cho mỗi căn hộ.

No comments

Powered by Blogger.