Header Ads

Giá đất ven biển Đà Nẵng tăng đột biến – nguyên cớ do đâu?

Là một thành thị du lịch nên ko khó hiểu lúc giá nhà đất ven biển Đà Nẵng liên tục nâng cao, giao dịch luôn ở mức cao chất ngất.
Chị Hoa – một nhà đầu cơ BĐS tại Đà Nẵng cho thấy, trước Tết Nguyên đán chị với giới thiệu cho tất cả những người bạn từ Sài Gòn 1 lô đất ngay ngã ba Phan Tôn và An Thượng 36 (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) diện tích 112 m mang giá 11,5 tỷ đồng nhưng người bạn này ko tìm vì nghĩ giá cao. Ngoài ra, qua Tết mấy ngày thì lô đất này đã tăng giá lên đến 17 tỷ đồng. Nhưng chỉ gần đầy một tháng, lô đất này đã nâng cao tới 5,5 tỷ đồng. Và hiện vẫn đang sở hữu khuynh hướng tăng thêm nữa. Tìm hiểu thêm căn hộ khu biệt thự biển Wyndham Garden phú quốcĐất ven biển Đà Nẵng nâng cao giá đột biến?
Theo dò xét của phóng viên, giá đất tại khu vực ven biển Đà Nẵng đang liên tiếp tăng cao và không với tín hiệu bớt nóng.
đặc biệt, khu vực được triết lý thành lập thành lập “Khu phường Tây” - phục vụ khác nước ngoài xuyên đêm An Thượng được kim chỉ nan ko gian và vận động mang âm hưởng của xã South Bank, giới hạn bởi 4 đoạn trục đường gồm Võ Nguyên Giáp - Hoàng Kế Viêm - Châu Thị Vĩnh Tế và Ngô Thì Sĩ giá cũng cao chót vót.
ví dụ như các con phố Hoàng Kế Viêm đang nao núng trong mức 130 triệu đồng/m2; đường Châu Thị Vĩnh Tế đang có giá tiền 90 – 110 triệu/m2,…
nâng cao giá – Liệu có bền vững?
đầu xuân năm mới 2018, bà T bán lô đất tại sắp đường Dương Đình Nghệ có giá 3,7 tỷ đồng - tương đương 50 triệu đồng/m2 nhưng chỉ trong vài ngày, lô đất này đã mang người trả lên giá 60 triệu đồng/m2. Thế là chỉ trong vòng một tuần nhanh như một dòng chớp mắt, bà T đã mất ko sắp 700 triệu mang lô đất này. Cùng chung tình cảnh có bà T, chị Hoa cũng cho biết đầu xuân năm mới 2017, chị bán lô đất ở An Thượng 17 mang giá thành 2,65 tỷ (trước Đó chị tìm hai,2 tỷ đồng) thì ngày nay lô đất này đang được rao mang giá 5,4 tỷ đồng.

1 comment:

Powered by Blogger.