Header Ads

Người dân để ý đến phòng cháy chữa cháy nhiều hơn

tình tiết trên thị trường cho thấy thêm những Đánh giá trên là chuẩn xác. Trong những ngày cuối tháng 3, tại các sàn giao dịch bất động sản, giao dịch tầng lớp chung cư vẫn “chạy đều”. Ông Nguyễn Vũ (dân kinh doanh BĐS ở huyện 7, TP.HCM) cho thấy thêm giá căn hộ đang được các Công trình chào bán hoặc đã mang cư dân ở 1-3 năm nay đều tăng giá nhẹ 4%-5% so mang đầu xuân năm mới. Đấy là mức tăng phổ thông ở những chung cư trung cấp.
Anh Tâm Bảo (ngụ quận 11, TP.HCM) – 1 người dân cho biết thêm đang sắm mua đất lớn hơn cho gia đình nhưng dò xét tại những sàn phân phối bất động sản ở các quận 8, Tân Phú, Bình Tân giá căn hộ đều tăng so có đầu năm 200-400 triệu đồng/căn tùy diện tích và hướng. Theo anh, ví như mua căn hộ nền giá rẻ thì phải ra vùng ven quá xa, sắm trong phường thì ko đủ vốn đầu tư nên gia đình anh vẫn lựa chọn mua chung cư. Bên cạnh đó, lúc chọn mua nhà chung cư anh sẽ để ý phổ quát hơn đến hệ thống thang máy, phòng cháy chữa cháy của tòa nhà. Tìm hiểu thêm dự án khu căn hộ Jamila Khang ĐiềnGiá đất nền “rủ” nhau tăng
khi mà chậm tiến độ 1 số Công trình đất nền, nhà xã, giá vẫn nâng cao theo từng tháng. Giá đất nền ở TP.HCM tương tự như Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương… “rủ” nhau nâng cao 5%-20% so có trước Tết.
nguyên cớ đã tới giá đất nền tăng vọt là do: Ổn định kinh tế, thu nhập nâng cao, các hạ tầng liên lạc phát triển, rồi với thông báo rộng rãi công trình cơ sở vật chất sắp làm… Công trình đất nền ở những tỉnh, thành giáp TP.HCM có nơi giá năm 2018 tăng gấp đôi so sở hữu năm 2017.
mặc dù hệ lụy để lại từ vụ cháy chung cư Carina là rất to cả về người và của. Bên cạnh đó, do nhu cầu nhà ở tại các tỉnh thành lớn là rất cao và luôn với thiên hướng tăng mạnh, giá đất nền tại các khu trọng tâm lại chẳng hề tốt, vì vậy thị trường căn hộ chung cư sẽ chỉ chững lại 1- 3 tháng sau chậm tiến độ sẽ lại nâng cao giá trở lại.

1 comment:

Powered by Blogger.