Header Ads

Chia sẻ kinh nghiệm bán nhà quận Phú Nhuận

Nhà Nằm ở phía trong hẻm là 1 đặc thù tại những đô thị, lúc các thửa đất được chia nhỏ, các đường mòn thành ngõ hẻm bê tông hay nhựa, thì trong các con hẻm như vậy, có các ngõ hẻm có chiều rộng hay chiều ngang của con phố hẻm đôi khi lên cả 6 mét, các ngõ hẻm này, xe hơi vận động và di chuyển rất dễ dàng, không như những con hẻm nhỏ chỉ có xe máy mới ra vào được có diện tích chỉ 1-2 mét.



Để chọn mua cho mình cùng GĐ một tòa nhà dưới 1 tỷ, vị trí tại Q. Phú Nhuận, một Q nội thành của TP Hồ Chí Minh, hãy cùng mua và bán Nhanh nhà đất BĐS điều tra tin tức bán nhà tại chỗ này nhé!
Những loại hình nhà dưới 1 tỷ đang được rao bán tại quận Phú Nhuận

1. Nhà Phố dưới 1 tỷ

nhà mặt phố là nhà mặt phố (hay nhà đô thị) nằm ngoài mặt tiền có thể kinh doanh buôn bán, (có người còn hiểu luôn đó là mặt bằng) nhiều Nhà Phố này tạo thành dãy buôn bán mặt tiền, tạo khoảng không chung trong xung quanh vị trí đó.

Hiện nay có rất nhiều căn nhà mặt phố nằm ở vị trí địa bàn quận Phú Nhuận đang rất được rao bán với giá dưới 1 tỷ. Tập trung nhiều tại các đường: Phan Đăng Lưu, Huỳnh Văn Bánh, đường Trương Quốc Dũng, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Đường 11…

2. Nhà trong hẻm dưới 1 tỷ

Nhà Nằm ở phía trong hẻm là 1 đặc thù tại những đô thị, khi các thửa đất được chia nhỏ, các đường mòn thành con hẻm bê tông hay nhựa, thì trong các con hẻm như vậy, có các ngõ hẻm có chiều rộng hay chiều ngang của con đường hẻm đôi khi lên cả 6 mét, các con hẻm này, xe hơi di chuyển rất dễ dàng, không như những ngõ hẻm nhỏ chỉ có xe máy mới ra vào được có diện tích quy hoạnh chỉ 1-2 mét.

Hiện nay nhà trong hẻm tại quận Phú Nhuận cũng được rao bán không ít tại các website mua và bán nhà đất bất động sản Lúc bấy giờ. Những tòa nhà này tập trung tai các địa điểm như Đường Lê Văn Sỹ, đường Trần Kế Xương, hẻm Đỗ Tấn Phong, hẻm Huỳnh Văn Bánh, hẻm Nguyễn Kiệm, hẻm Đoàn Thị Điểm, Đường Nguyễn Đình Chiểu… những tòa nhà ở chỗ này thường có giá dao động dưới 1 tỷ.

3. Nhà căn hộ chung cư cao cấp dưới 1 tỷ

chung cư hay khu căn hộ cao cấp là những khu căn hộ gồm có nhiều hộ gia đình sinh sống, bên trong chung cư bố trí các căn hộ khép kín cho các gia đình sinh sống. Căn nhà có những khoảng trống chung và khoảng không riêng, diện tích sử dụng chung và diện tích sử dụng riêng của chủ hộ. Có nhiều loại căn hộ chung cư cao cấp xuất hiện ở Q. Phú Nhuận. Tuy vậy, chung cư được những thế hệ trước xài nhiều hơn, ngày nay mọi người phổ biến hơn với từ ngữ chung cư

Hiện tại nhà ở rất được cư dân ưa chuộng bởi sự tiện lợi cảu nó. Chính do thế chung cư ở khu vực Phú Nhuận cũng đã được rao bán khá nhiều với nhiều hình thức không giống nhau.

Hướng dẫn cách đăng tin chào bán nhà phú nhuận nhanh, tiết kiệm chi phí

Để đăng tin lên mạng nhanh tiết kiệm chi phí thời điểm nhất cần có các bước sau:

Nội dung cần đăng
Nhập thông số, nội dung tin đăng.
Muốn đăng nhanh thì khâu sẵn sàng chuẩn bị các bước trên phải nhanh, thuận tiện

Nội dung: soạn sẳn nội dung ,tiêu đề và lưu dưới dạng file word cần đăng ở trang nào thì chỉ việc copy và paste

không chỉ có thế so với các trang rao vặt có chức năng up tin ( làm mới tin)nên thường xuyên để up tin,làm mới tin.

Bước 1.
Bạn chọn tiêu đề tin rao vặt sao cho từ khóa lặp lại được 1 đến 2 lần thì sẽ càng tốt. Tiêu đề rao vặt phải chứa tên dự án, địa danh, nơi cần mua và bán.

VD: mua bán nhà, nhà đất, bán nhà, bán đất, mua nhà dưới 1 tỷ phú nhuận, bán chung cư Phú Nhuận dưới 1 tỷ, bán chung cư, bán nhà đất quận Phú Nhuận giá rẻ

tái diễn nhưng tránh việc tái diễn nguyên cụm từ, mà cần phải khéo léo sử dụng các biến thể.

Bước 2.
Thiết lập các thẻ meta description, meta keywords như sau:

– Nội dung: là 1 đoạn giới thiệu ngắn về chủ đề chính của tin rao vặt, khoảng tầm 150 ký tự.

VD: Chính chủ cần bán nhà Q. Phú Nhuận dưới 1 tỷ

– Từ khoá: đơn thuần và hiệu quả đặc biệt là các từ khóa gắn liền với tin của bạn như:

VD: cần bán, bán nhà Q. Phú Nhuận, bán nhà dưới 1 tỷ, bán nhà chính chủ…


Bước 3.
– Nội dung cực kỳ quan trọng, do đó bạn cần đầu tư công phu, tránh việc soạn nội dung cẩu thả, nó vừa giúp máy tìm kiếm đánh giá cao, vừa giúp người đọc cảm thấy được tôn trọng.

– Đoạn đầu tiên của nội dung rất quan trọng, bạn cần khéo léo cho từ khóa vào.

– Bạn cần bôi đậm hoặc in nghiêng từ khóa xuất hiện trong nội dung.

– Nên kèm theo ảnh, video có liên quan đến nội dung bài viết để chèn vào bài viết để tăng tính hiệu quả cho tin bán nhà đất Q. Phú Nhuận của bạn.

Phần cuối trong bài viết các bạn hãy cùng mua và bán Nhanh nhà đất bất động sản tìm hiểu những lỗi mà các bạn thường gặp khiến công việc bán nhà đất không diễn ra thuận lợi nhé!.

No comments

Powered by Blogger.