Header Ads

Nguyên nhân mua bán nhà đất tại gò vấp thu hút trong thời gian vừa qua

thị phần nhà đất Gò Vấp đang ngày càng được các chủ đầu tư dự án bất động sản nhà đất lưu ý. Vậy nguyên do nào khiến cho các chủ đầu tư BĐS nhận định rằng nhà đất BĐS Gò Vấp có tiềm năng sinh lời?
Nếu nói về lý do cốt lõi nhất thuyết phục các người đầu tư nhà đất bất động sản chịu bỏ vốn ra thì chính là “tỷ suất sinh lời”. Các nhà đầu tư nhỏ thì không tiếc tiền mua căn hộ đất Gò Vấp để dự trữ đợi thời cơ. Vì sao quận Gò Vấp ngày càng mặn mà trong mắt các nhà đầu tư đến như vậy?

1) Gò Vấp có địa thế đắc địa

vệ địa thế địa lý thì Q. Gò Vấp nằm ở sát trung tâm thành Phố. Chỉ cần 30 phút vận động và di chuyển bằng xe máy là bạn có khả năng đến Quận 1 – trung tâm của TP.Sài Gòn. Cùng theo đó, Gò Vấp còn nằm ngay sát sân bay Tân Sơn Nhất – sân bay quốc tế lớn số 1 toàn quốc.
giao thông vận tải từ Gò Vấp đi các Q khác trong TP cũng rất là thuận tiện. Hướng phía đông giáp Q12 và Quận Bình Thạnh, phía tây giáp Q12 và quận.Tân Bình, phía nam giáp Q.Bình Thạnh và quận.Phú Nhuận, phía bắc giáp Q12. Gò Vấp chính là cánh tay nối dài về phía tây của TP. Hồ Chí Minh, có rất nhiều mục đích phát triển tài chính. Những năm mới đây, Q. Gò Vấp đã nâng cấp cải sinh giải phóng và mở rộng nhiều tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm, Quang Trung, Phan Văn Trị… và cả những tuyến phố liên Q khác.
Nếu tìm một nơi tại TP.HCM không sợ về sự việc ngập nước, quận Gò Vấp chắc chắn là chỗ không thể bỏ qua. Đó là vùng có địa hình gò đồi cao, nên những công trình bất động sản khi xây dựng ở chỗ này sẽ ít bị tác động ảnh hưởng bởi vụ việc ngập nước. Do vì có địa thế vàng như vậy mà nhu cầu mua nhà dưới 2 tỷ quận gò vấp https://homedy.com/ban-nha-quan-go-vap-tp-ho-chi-minh-gia-duoi-2-ty để thuận tiện đi lại của dân cư không bao giờ hết nóng . Vì vậy chẳng có gì lạ khi không ít các chủ đầu tư lớn nhỏ đổ tiền vào BĐS nhà đất Q Gò Vấp nườm nượp.
Gò Vấp có vị trí đắc địa
Gò Vấp có vị trí đắc địa

2) Gò vấp là Q có tốc độ tăng tưởng kinh tế nhất nhì TP.

Nói về tốc độ tăng trưởng kinh tế của Gò Vấp thì chắc hẳn bất kỳ ai cũng phải công nhận đây là một trong các quận phát triển mạnh nhất TP trong thời gian mới gần đây. Nếu bạn đã có thời điểm từng trải qua Gò Vấp từ thời điểm cách đó 10 năm hay 5 năm thì lúc này quay trở về cũng tiếp tục phải ngạc nhiên về sự nâng tầm phát triển đô thành hoá của nơi này.
Lotte Mart quận Gò Vấp
Lotte Mart Q Gò Vấp
Những toà nhà cao tầng, những trung tâm thương mại cao cấp đến các khu mua sắm bình dân… toàn bộ tổng thể đều tạo ra một bộ mặt hoàn toàn mới cho Gò Vấp. Và điều đáng nhắc đến là dù cho có khá nhiều những khu mua sắm, cửa hàng hay khu giải trí nhà hàng mọc lên thì tổng thể toàn bộ chúng lúc nào cũng rất đông khách. Mua căn hộ Gò Vấp để kinh doanh đang là chọn lựa của không ít chủ cửa hàng, Doanh Nghiệp lớn.
Những chủ đầu tư của dự án BĐS nhà đất chớp được được ngay những điều này. Một nơi kinh tế nâng tầm phát triển thì ắt hẳn giá nhà đất cũng sẽ tăng theo mỗi ngày. Bất động sản nhà đất Gò Vấp Hiện tại chính là “tấc đất tấc vàng” giúp các chủ đầu tư của dự án nhà đất Gò Vấp sinh lời ào ạt. Không chỉ đầu tư mua nhà ở đất Gò Vấp để bán lại mà dịch vụ cho thuê mặt bằng, cho thuê nhà tại Gò Vấp để Marketing Thương mại cũng là chọn lựa của không ít CĐT.

3) Gò Vấp có môi trường sống tốt, các tiện ích và hạ tầng cung cấp được mọi nhu yếu của dân cư.

* Tiện ích và cơ bộ hạ tầng:

Như ở phần 2 chúng tôi đã nói, Gò Vấp là Q có vận tốc phát triển kinh tế nhất nhì thành Phố. Cũng vì thế mà bất cứ là cơ sỏ vật chất hay cơ sở hạ tầng, tiện ích gì cần thiết cho nhu cầu sống của dân cư thì ở Gò Vấp đều có đủ cả.
Về sức mua hay nhà hàng, vui chơi giải trí thì trong những bài trước chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc những TTTM, những khu chợ, những khu ăn nhậu lớn ở Gò Vấp. Có thể kể đến như: trung tâm thương mại Vincom Quang Trung, Emark Gò Vấp, Citimark Quang Trung, Vincom Plaza… Chợ thì có chợ Hạnh Thông Tây, chợ Gò Vấp… Khu ăn nhậu thì có khu đường Cây Trâm, khu bờ sông Dương Quảng Hàm, khu đường Phạm Văn Đồng…
Gò Vấp có môi trường sống tốt, các tiện ích và cơ sở hạ tầng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân.
Gò Vấp có môi trường sống tốt, các tiện ích và cơ sở hạ tầng cung ứng được mọi nhu yếu của cư dân.
Về nhu yếu học hành thì ở Gò Vấp có rất nhiều trường từ mẫu giáo đến tiểu học, THCS, THPT. Thậm chí còn có nhiều trường đại học lớn Nằm trong địa bàn quận như Đại học Công Nghiệp Thành Phố HCM, Đại Học nước ngoài Hồng Bàng… Các bậc phụ huynh rất có khả năng yên tâm về nơi chốn ăn học của con em khi mua nhà ở Gò Vấp.

No comments

Powered by Blogger.