Header Ads

Những điểm đặc biệt thu hút của các căn hộ tại Tân Phú

Tương quan với tử vi phong thủy, vừa túi tiền, tiện ích và giao thông vận tải thuận lợi chính là những vấn đề được rất nhiều người mua nhà ở đặt lên tiên phong hàng đầu khi chọn lựa căn hộ chung cư cao cấp cho riêng mình.
Về phần mình, nhiều CĐT tung “chiêu” độc khi chính thức mở bán các căn hộ chung cư giá bình dân nhưng thiết kế lại mới mẻ và tiện ích đầy đủ để thu hút đa số người tìm tới dự án Bất Động Sản.

Mua nhà dưới 2 tỷ quận tân phú đang thu hút được đông đảo người quan tâm.
Mới hơn 8g sáng, sàn giao dịch bất động sản của 1 đơn vị chức năng địa ốc BĐS (đường Hòa Bình, quận.Tân Phú) đã chật cứng người vào tham quan, điều tra mua nhà. Là ngày tiên phong mở sàn nên lượng khách đến rất đông, chủ yếu trong đó đều đã “nhắm” cho mình căn hộ chung cư cao cấp để sở hữu.
“Đọc trên báo, trên mạng thấy người ta nói nhiều về Dự Án BĐS này nên thực sự rất muốn đến xem, điều tra, nếu mọi thứ thuận lợi sẽ đặt cọc mua”, chị Kim Trang, cư dân đang sống tại Bình Thới, Q11, cho biết thêm. Không khí giao dịch nhộn nhịp khắp sàn, từng lượt người ra vào trải nghiệm căn hộ mẫu với thiết kế từng loại, từng giá tiền riêng. Chốc chốc lại rộ lên tiếng náo loạn chúc mừng khi có người mua được thông báo là đã chính thức hoàn thành thủ tục mua nhà ở ở đây.

Quan sát đã cho chúng ta biết, phần đông người đến sàn thanh toán giao dịch cuối tuần qua là các GĐ trẻ đến tìm kiếm thời cơ mua căn hộ. “Với tầm giá khoảng 1 tỉ rưỡi với căn hộ chung cư cao cấp 2 phòng ngủ, thiết kế thông minh, view tốt, diện tích quy hoạnh trên 50m2 thì dự án này rất có thể nói là khá rẻ trên thị phần hiện nay”, Minh Hoàng, nhân viên ngân hàng nhà nước đã thăm dò nhiều nơi để mua nhà ở, cho biết thêm.
Với nhiều khách đi mua nhà để góp vốn đầu tư, thuê mướn lại, việc có mặt từ rất sớm để mua được căn tốt, vị trí đẹp không có gì lạ lẫm. Anh Nguyễn Trung Kiên, ngụ tại Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, cho biết thêm anh từng mua nhà tại nhiều dự án Bất Động Sản như Newton (Nguyễn Trọng Tuyển), Orchard Parkview (Hồng Hà), Kingston (Nguyễn Văn Trỗi) để góp vốn đầu tư kiếm lời.
“Nay có thêm dự án này ngay gần nhà nên tôi quyết định hành động mua luôn. Mấy căn trước mua để góp vốn đầu tư, căn này nếu có khả năng sẽ chuyển vào ở luôn sau khi hoàn thành”, anh Kiên nói và nhìn nhận và đánh giá thêm, tầm tiền xuất phát điểm từ một,28 tới 2 tỉ một căn với đầy đủ tiện nghi hiện đại, tiện ích xung quanh tương thích, giao thông thuận lợi như ở dự án Bất Động Sản này là khá lôi cuốn.
Chị Mây Linh, ngụ tại Lũy Bán Bích, Q. Tân Phú, cho biết điều chị để ý nhất ở căn hộ chung cư này là các thiết bị thông minh. “Căn hộ thông minh (Smarthome) tại dự án Bất Động Sản này có hệ thống điều khiển thiết bị gia dụng và an ninh từ xa được lắp đặt sẵn trong mỗi nhà ở. Nhờ đó, chủ nhân căn hộ chung cư rất có khả năng quản lý điều hành, điều chỉnh thiết bị ở trong nhà (hệ thống cửa, đèn chiếu sáng, máy lạnh, tivi,…) qua smartphone hoặc laptop bảng có kết nối internet mà không nên phải di chuyển, thậm chí còn khi đi ra ngoài cũng tồn tại thể điều khiển theo ý muốn. Đây là điều còn khá mới mẻ so với tôi”, chị Linh chia sẻ.
Qua tìm hiểu rất có thể thấy, Hiện giờ định hướng người dân đi mua nhà đã có sự thay đổi ít nhiều. Đa số người được hỏi tại sàn thanh toán giao dịch cho biết thêm họ đặc biệt lưu ý đến hướng nhà. “Hướng nhà phải phù hợp, cái này quan trọng lắm. Hướng nhà vừa liên quan đến ánh sáng, thời tiết mà còn cả tử vi phong thủy nữa nên nhà sao cũng được, nhưng hướng phải phù hợp”, bà Bích Liên, ngụ tại Quận 11, chia sẻ khi tìm đến sàn thanh toán giao dịch.



Ngoài hướng nhà, việc chọn số tầng cũng đã được đa số người chú ý khi vị trí tầng ảnh hưởng tác động nhiều đến sinh hoạt, công việc. Theo anh Minh Vỹ, chuyên gia tư vấn thì chỉ trong buổi sáng lên sàn, phần lớn các căn thuộc tầng 10 tới 12 đã được bán rất nhanh. “Khách hàng hầu hết là người trẻ, muốn chọn các tầng phía trên cao vừa phải kê có không khí trong lành, sát đó các căn có view bể bơi hay hướng ra có nhiều cây xanh cũng bán được hơn khi đối chiếu với căn tại khu vực khác”.
gia đình trẻ cần “sống, vui chơi giải trí liền kề”
trao đổi với nhiều nhà môi giới, Theo thông tin được biết các dự án nâng tầm phát triển theo phía tiêu chuẩn sống mới cho các hạnh phúc gia đình trẻ là “sống, giải trí liền kề” đang là thị hiếu đáng lưu ý, bên cạnh những tiê chí chọn lựa kể trên. Sống và vui chơi liền kề được hiểu là căn hộ chung cư cao cấp Nằm ở phía trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, trung tâm giải trí công viên nội khu, phòng luyện tập gym, khu vui chơi trẻ nhỏ, đặc biệt là hồ bơi.
“Dự án RichStar với hai hồ bơi tràn rộng đến 1.700m2 như một điểm nhấn trong chuỗi tiện ích khép kín Ngay từ đầu đã cuốn hút dân môi giới chúng tôi, vì đoán người tiêu dùng sau này sẽ tìm kiếm điều đó. Trong thực tiễn đến lúc này đã cho chúng ta thấy dự đoán đây chính là đúng, khi không ít khách hàng hỏi kỹ về những tiện ích kiểu này”, nhân viên cấp dưới môi giới Minh Vỹ chia sẻ. Anh này cho biết, dự án Bất Động Sản RichStar được nhiều người chú ý quan tâm nhờ áp dụng các công nghệ tiên tiến từ Nhật, toàn bộ đều được kiểm tra, giám sát đầy đủ và chi tiết đến từng kết cấu nhỏ như: vật tư, đón gió, đón ánh sáng.

No comments

Powered by Blogger.