Header Ads

Tìm mua nhà đất dưới 2 tỷ tại Hà Nội không khó

Hiện tôi tiết kiệm được gần 2 tỷ vnđ nên muốn có nhà riêng. Tôi băn khoăn không biết nên mua nhà ở ở TP Hà Nội hay vẫn ở trọ rồi về quê xây nhà ở. Nếu ở quê thì đi làm khá xa không còn ôtô cũng khó khăn. Mua căn hộ căn hộ cao cấp thì tôi lại hơi “đuối” với khoản đầu tư như vậy. Nhà to thì không có khả năng mua mà nhà nhỏ quá thì sợ sau này có gia đình lại eo hẹp và chật, bất tiện.
Nên mua chung cư nội thành hay xây nhà ngoài thành phố tại TP.Hà Nội
Tôi năm nay 30 tuổi, chưa lập GĐ, chung cư ngoại thành cách Thành Phố Hà Nội khoảng 30 km. Tôi làm trong 1 khu công nghiệp nên thuê phòng trọ trong nội thành (3 triệu đồng một tháng) di chuyển và đi lại cho dễ dàng. Nguồn thu của tôi 18 triệu đồng một tháng.
Hiện tôi tiết kiệm được gần 2 tỷ đồng nên muốn có nhà riêng. Tôi băn khoăn không biết nên mua căn hộ ở TP.HN hay vẫn ở trọ rồi về quê xây nhà. Nếu ở quê thì đi làm khá xa không có ôtô cũng khó khăn. Mua nhà ở căn hộ cao cấp thì tôi lại hơi “đuối” với khoản đầu tư như vậy. Nhà to thì không thể mua mà nhà nhỏ quá thì sợ sau này có GĐ lại eo hẹp, bất tiện.
Tôi rất mong các bạn tư vấn giúp nên chọn lựa như thế nào? Mua căn hộ chung cư cao cấp liệu có ổn không? Ở TP.Hà Nội thì tầm tiền như vậy thì có khả năng mua nhà ở được ở khu vực nào?
  • Chia sẻ của bạn đọc

“Mình ở Thành Phố HCM nên không rành nhiều về tình hình nhà cửa TP.HN. Nhưng có 1 số ý nhỏ xin chia sẻ cùng bạn. Với số chi phí 2 tỷ bạn nên mua nhà ở hơn là mua căn hộ vì:
– Ở căn hộ cao cấp công nhận có nhiều cái cũng hay như là có sân chơi cho trẻ, khoảng không thoáng mát. Nhưng song song với đó cũng còn tương đối nhiều bất tiện mà nói ra e là không hết (Bạn rất có khả năng thuê nhà ở ở vài tháng sẽ nắm được hết những bất tiện đó). Mua nhà ở tất nhiên là tốt hơn nhiều, nói thật, cực chẳng đã mới phải ở căn hộ. Bạn sợ số tiền đó không thể mua được nhà to? Chả sao, bạn cứ mua nhà ở nhỏ đi, miễn sao thấy thoải mái, với tầm tiền đó chắc như đinh nhà cũng không đến nỗi nhỏ lắm, chắc chắn khi có gia đình và 1 con nhỏ vẫn ở vô tư. Còn sau này có thêm con nữa mà cảm thấy chật chội bạn bán nhà đất nhỏ, thêm phần tiền dành dụm đến đó để mua căn hộ lớn cũng còn kịp, không thì nâng thêm 1, 2 tầng thì cũng ok”- bạn Thành chia sẻ.
“Mình có 2 tỷ 2 cũng gần giống bạn. Mình mua một lô đất 7x7m hết 700 triệu ở bên kia cầu Đông Trù, Làng Lại Đà. Sang Hồ Gươm mất 15 phút xe máy. Sắp tới mình sẽ xây nhà 2 tầng 1 gác, thiết kế rất đẹp, hết khoảng 500 triệu đồng. Xong mình sẽ cưới vợ, hai vợ chồng gom tiền mua chiếc xe nhỏ nhắn xinh xắn đi lại! Thế cho nên là hợp lý! Còn căn hộ, có tiền ở khu sang thì được, chứ tầm quanh 1 tỷ khó mà kiếm được khu nào gần mà chất lượng” – bạn Việt chia sẻ.
“Với 2 tỷ bạn làm được cả hai việc. Xây nhà ở quê khoảng 400tr. Mua nhà ở khoảng 70m2 giá khoảng 1tỷ (trả trước 600tr còn trả góp 400tr trong mức 5 năm). Bạn lấy vợ có con ở căn hộ khoảng 10 năm rồi bán mua cái to hơn (3PN, 2WC, 1PA, 1PK).” – bạn Hiệp chia sẻ.
“Theo tôi nên mua căn hộ chung cư ở nội thành của thành phố vì được hưởng rất nhiều tiện ích của các Thương Mại Dịch Vụ quanh vùng, mặt còn lại dễ dàng trong việc đi làm. Nếu sau này có lập gia đình thì 2 vợ chồng tích lũy thêm để mua nhà rộng hơn. Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt.” – bạn Nam chia sẻ.
“Có tiền thì mua nhà là cao nhất bạn ah. Vì mua căn hộ cao cấp rất nhiều cái ăn theo mà mình thì lại không thích mất nhiều phí không đáng mất. Bạn có gần 2 tỷ rồi thì mua nhà ở trong gõ nhỏ một ít cũng chẳng sao, miễn sao bạn mua nhà ngay chỗ bạn làm việc là chuẩn nhất. Không phải mất tiền xăng xe và thời gian đi lại… chúc bạn thành công xuất sắc trong cuộc sống” – bạn hương chia sẻ.
“Nên mua ngoài thành phố khu Hoài Đức cách trọng tâm khoảng 15 km thôi, mua đất khảng 600-700 triệu số còn lại làm 2 tầng. Vài ba năm sau bán đi thêm tiền mua gần hơn, tránh việc ở chung cư, các ngân sách cao, 50 năm sau không có đất nữa vì tại tầng là không gian thôi” – bạn Minh chia sẻ.
“Làm cái nhà ngoài thành phố đi em, với nguồn thu như của em tiết kiệm thì sau khoảng hai năm là có khả năng chạy ô tô rồi, mua xe chạy lại cũng nhiều con rất ok.” – bạn Thanh chia sẻ.
“Với khả năng thu nhập của bạn thì việc mua nhà cũng không khó lắm. Tôi đã tư vấn cho tương đối nhiều bạn bè về việc này rồi. Nếu có tầm khoảng 2 tỷ bạn nên mua nhà ở, căn hộ chung cư cao cấp tầm 1,7 đến 2 tỷ là vừa sức diện tích quy hoạnh cũng khoảng 80 m2 rồi. Như vậy 2 vợ chồng và 2 đứa con ở là phù hợp. Khoản tiền thiếu kia bạn vay ngân hàng nhà nước thế chấp ngân hàng bằng chính căn hộ đó khoảng 10 năm là xong. Nếu mua mảnh đất và xây nhà ở thì bạn phải ra tận ngoại thành và diện tích quy hoạnh cũng chưa được lớn” – bạn Hùng chia sẻ.
“Người ta muốn nhà gần chỗ làm và gần trường con đi học. Như vậy chỉ rất có khả năng ở giữa 2 địa thế đó thôi. Ra ngoại ô là không còn tiêu chuẩn đó nữa. Về bản thân mình thì sẽ mua nhà đất, xin chú ý là đất chật người đông nên nó sẽ ngày càng đắt đỏ. Nếu không mua khi rất có khả năng thì e chừng sau này khó mà nắm giữ mảnh đất riêng.” – bạn Kiệt chia sẻ.
Tầm 2 tỷ vnđ nên mua nhà ở đâu tại Hà Nội?
  • mua căn hộ Hà Nội dưới 2 tỷ nhiều tiện ích tại khu căn hộ Mipec Riverside

Mipec Riverside nằm ở vị trí số 2 phố quận long biên, P Ngọc Lâm, long biên, tiếp giáp với ba con phố lớn đó là: quận long biên 1, long biên 2 và Đê Ngọc Thụy với tầm nhìn hướng ra phía cầu quận long biên và Sông Hồng. Đây chính là một tổ hợp khu công trình hiện đại đa chức năng trên diện tích quy hoạnh 16.690 m2, gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng, 5 tầng đầu là các trung tâm thương mại, dịch vụ hỗn hợp ở khối đế với các Thương Mại Dịch Vụ tiện ích: nhà hàng, rạp chiếu phim 3D, bể bơi tiêu chí quốc tế, khu spa, từ tầng 7 tới tầng 35 của 2 tòa tháp là hơn 800 căn hộ cao cấp với 16 loại hình căn hộ chung cư cao cấp khác nhau, có diện tích quy hoạnh từ 63m2 đến 144m2 được thu xếp từ 2 đến 3 căn phòng ngủ.
dự án Bất Động Sản đã được tiến hành khởi công gây dựng vào quý II/2011 và dự đoán sẽ chuyển nhượng bàn giao nhà cho người mua vào quý II/2016 tới đây với mức định giá một nhà ở xấp xỉ trong vòng 1,638 – 3,744 tỷ vnđ.
  • tổng hợp trung tâm thương mại và nhà ở Mỹ Đình Plaza

Tọa lạc tại 140 Trần Bình, Mỹ Đình, TP.HN, tổng hợp trung tâm giao thương và căn hộ cao cấp Mỹ Đình Plaza đối điện dự án Dolphin Plaza, cách bến xe Mỹ Đình 200m, gần nhà hàng ăn uống Big C, khu trung tâm giải trí công viên 22 ha cùng 2 hồ điều hòa.
Dự Án BĐS là khu tổ hợp nhà ở bao gồm một tòa tháp căn hộ chung cư với 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và hơn 352 căn hộ chung cư. Mỗi tầng được thu xếp 16 chung cư với 6 thang máy và 3 cầu thang bộ. Các căn hộ chung cư có diện tích quy hoạnh từ 74 – 110m2 và đã được tối đa hóa khoảng không bằng vách kính rộng tới trần. Các căn hộ chung cư cao cấp Mỹ Đình Plaza hiện giờ đang được rao bán trên thị phần với mức giá từ 21,5 triệu đồng/m2, tương tự khoảng 1,591 – 2,365 tỷ mỗi căn.
  • mua căn hộ Hà Nội dưới 2 tỷ ở địa thế vàng “505 Minh Khai” – Hòa Bình Green City

Tọa lạc tại số 505 đường Minh Khai, Phường cầu Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hòa Bình Green City nằm trên tuyến giao thông vận tải huyết mạch vào trọng tâm TP và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 3,5km.
mua bán nhà đất dưới 2 tỷ tại Hà Nội
đây là một khu tổng hợp đa năng với các chức năng tiện nghi như Thương Mại & Dịch Vụ nơi công cộng, Thương Mại, nhà trẻ kết hợp căn hộ chung cư cao cấp cao tầng, gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng được thiết kế với những khu vườn trên cao kết hợp sử dụng các công nghệ tiên tiến và vật liệu kiến thiết xây dựng thân mật và gần gũi thiên nhiên và môi trường, vừa tạo sự hài hòa giữa môi trường sống và thiên nhiên vừa giúp các dân cư giảm thiểu nguồn năng lượng sử dụng.
Các căn hộ chung cư cao cấp tại Hòa Bình Green City hiện có mức giá bán vào thời gian 1,323 – 2,667 tỷ, với diện tích từ 65 – 126m2, đầy đủ tiện ích như vườn cảnh quan, khu vui chơi trẻ nhỏ ở trong nhà và ngoài trời, bể bơi bốn mùa, trọng tâm thể dục thẩm mỹ, khu mua sắm, phòng luyện tập golf trên cao…

tham khảo mua bán đất dưới 2 tỷ tại tp hcm với đầy đủ tiện ích sống

Ngoài các lựa chọn kể trên, khách hàng mua nhà cũng tồn tại thể tìm thấy những căn hộ hoặc chung cư giá dưới 2 tỷ khác với điều kiện tốt, địa thế hợp lý và hợp với GĐ mình hơn tại những dự án Bất Động Sản như: căn hộ cao cấp Tây Hồ Residence, CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials, Berriver quận long biên, KĐT Gemek Tower (Hoài Đức) hay 89 Phùng Hưng…

No comments

Powered by Blogger.