Header Ads

Bất động sản Thanh xuân thu hút với loạt dự án cao cấp trong vài năm qua

Được biết thêm đến là 1 trong các dự án được mong chờ nhất Q Thanh Xuân năm 2015, Imperia Garden TP. Hà Nội xứng danh là một trong 3 dự án Bất Động Sản căn hộ hiện đại bậc nhất địa điểm này.
Điểm tên 3 dự án căn hộ cao cấp Q Thanh Xuânhttps://homedy.com/ban-can-ho-cao-cap-quan-thanh-xuan-ha-noi thu hút:

Vincom Mega Mall Royal City phố Nguyễn Trãi – CẲN HỘ HOÀNG GIA GIỮA LÒNG TP.HN

Được mệnh danh là “căn hộ hoàng gia giữa lòng Hà Nội”, Chung Cư Royal City tọa lạc tại số 72A phố Nguyễn Trãi, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông vận tải huyết mạch liên kết nội thành Hà Nội với khu trung tâm mới sầm uất của Thủ Đô Hà Nội.Với kiến trúc mang phong cách hoàng gia Âu Lục, sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và đảm bảo an toàn cho môi trường sống của mỗi gia đình.
căn hộ chung cư tại Dự Án BĐS Khu đô thị Royal City có diện tích mặt phẳng đa dạng từ 88,3m2 đến 221.4 m2 với 39 loại khác nhau. Các căn hộ cao cấp được bố trí nội thất hợp lý với nhiều biện pháp lựa chọn, những khoảng không không giống nhau, phân phối tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của những cá thể trong GĐ.
Phối cảnh Royal City
Phối cảnh Vincom Mega Mall Royal City
Khu đô thị Royal City phố Nguyễn Trãi phân phối những tiện ích hoàn hảo nhất cho một môi trường sống tiện nghi và sang trọng. Với tổ hợp gồm khách sạn hạng sang, văn phòng thuê mướn, TTTM, các khu nhà ở căn hộ hạng sang và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh trung tâm giải trí công viên cùng nhiều khu công trình đầu tiên và lớn nhất Nước Ta như: sân tuyết, khu vui chơi giải trí công viên nước ở trong nhà, khu Gym & spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm…

IMPERIA GARDEN TP. Hà Nội – TẬN HƯỞNG khoảng không gian sống “VƯỜN TRONG PHỐ”

Là tổng hợp căn hộ chung cư cao cấp kết phù hợp với khu đa hợp tiện ích khép kín, mang thương hiệu Imperia, đã làm nên tên tuổi đẳng cấp 5 sao tại TP Hồ Chí Minh, chung cư Imperia – 203 Nguyễn Huy Tưởng khiến bất kỳ ai lúc để chân tới đây đều ngay lập tức cảm nhận được sự độc lạ.
quy tụ tới 78 dịch vụ tiện ích đẳng cấp (Resort trong lòng thành phố) bao gồm: Gym, thể thao, bể bơi, khu vui chơi giải trí công viên, spa… toàn bộ hạ tầng cơ sở và tiện ích của dự án được khép kiến bao gồm khu đi bộ hài hòa kết hợp vào toàn bộ tổng thể làm góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, kiến tạo một cuộc sống chất lượng cho cư dân.
Phối cảnh Imperia garden
Phối cảnh Imperia garden
sát đó, các nhà ở và biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Imperia garden có điểm nhấn khoảng trống xanh vô cùng mướt mắt, mang về cho cư dân một khoảng không rộng rãi, sạch sẽ, phẳng lặng và trở thành một Dự Án BĐS bất động sản địa ốc kiểu mẫu phát triển theo tiêu chí kết cấu hạ tầng sinh thái xanh, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại quyền lợi cho môi trường sống của cộng đồng giữa lòng Thủ Đô.
Với thiết kế thông minh, cân xứng và hiện đại đảm bảo phòng chức năng nào cũng tồn tại hành lang cửa số thoáng rộng để tiếp ánh sáng tự nhiên vào tổng thể các góc trong mỗi căn hộ chung cư. Đặc biệt, ở Imperia Garden, người tiêu dùng đều có thể thuận tiện tìm kiếm được cho mình những chung cư phù hợp với đa dạng diện tích quy hoạnh 65 m2 – 174 m2, từ 2 – 4 căn phòng ngủ, với thiết kế thoáng rộng, hợp lý. Giá bán căn hộ cao cấp Imperia Garden chỉ từ 2,2 tỷ/ căn, bao gồm cả nội thất bên trong cao cấp.

HAPULICO COMPLEX- NƠI TẬN HƯỞNG môi trường sống

Hapulico Complex là tổng hợp các công trình TM, văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp hạng sang thiết kế xây dựng trên tổng diện tích đất 43.333,2m2, tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu giữa trung tâm của quận Thanh Xuân với 3 tuyến đường lớn là Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Huy Tưởng, và Vũ Trọng Phụng. Dự án được xem như là điểm nhấn quan trọng trong tất cả kiến trúc của TX Thanh Xuân kể riêng và Thành Phố Hà Nội kể chung.
Phối cảnh Hapulico Complex
Phối cảnh Hapulico Complex
Hapulico có tầm khoảng 800 căn hộ cao cấp được thiết kế gồm các loại 77 – 245m2. Mỗi căn hộ chung cư có từ 2 đến 4 căn phòng ngủ, 2-4 khu vệ sinh, tùy diện tích. Các căn hộ được bố trí cực kỳ tiện ích về công năng và sử dụng các thiết bị triển khai xong đặc biệt cao cấp. Thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích quy hoạnh sử dụng, cùng theo đó tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên.
x

No comments

Powered by Blogger.