Header Ads

Có Nên Mua Căn Hộ Diamond Lotus Hay Không?

Có nên mua căn hộ Diamond Lotus hay không trong thời buổi công nghiệp hóa – hiện đại hóa như ngày nay, với sự phát triển nhanh gọn của cơ sở hạ tầng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, các hộ gia đình, nhất là các bạn trẻ đang sẵn có khuynh hướng lựa chọn cho mình những căn hộ chung cư sang trọng khi đang sẵn có điều kiện kèm theo và mong ước sinh sống lâu dài tại thành Phố phát triển bậc nhất xung quanh vị trí miền Nam này. Căn hộ cao cấp quận 8https://homedy.com/ban-can-ho-cao-cap-quan-8-tp-ho-chi-minh Diamond Lotus đang thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người.
can ho diamond lotus
Có nên mua nhà Diamond Lotus ?
Ngày 01/09/2015, công Ty CP đầu tư và du lịch Phúc Khang đã cho ra mắt một dự án Bất Động Sản căn hộ cao cấp mang tên Diamond Lotus. Đây là một Dự Án BĐS căn hộ chung cư cao cấp xanh hứa hẹn đem lại cho bạn và GĐ một môi trường sống hoàn hảo nhất, xứng đáng trở thành chung cư nên sống nhất TPHCM. Sau đây là những nguyên do khiến Diamond Lotus lại trở thành một nơi xứng danh để bạn và hạnh phúc gia đình chọn làm nơi “an cư lập nghiệp”.
  1. vị trí đắc địa.
Theo cách nhìn người phương Đông, “địa lợi” là một trong các lý do quan trọng để quyết định sự an khang hay lụi bại của một gia đình/ một Doanh Nghiệp. Dự Án BĐS Diamond Lotus có một vị trí đắc địa, quy tụ đầy đủ yếu tố vị trí, phong thủy, tiện nghi mang đến tài lộc, an khang thịnh vượng cho cư dân của dự án Bất Động Sản. Tọa lạc ngay mặt tiền Lê Quang Kim Q8, cận kề ngay ngã ba Kênh Đôi, Kênh Tẻ và Bến Nghé, song hành cùng đại lộ Võ Văn Kiệt và gần kề khu phố tài chính lớn nhất Sài Thành. Bạn rất có khả năng thuận tiện kết nối với 6 Q giữa trung tâm, đi đến Bến Thành chỉ mất 7 phút, đặt biệt chỉ cách Quận 1 một cây cầu.
  1. khuôn viên xanh.
Khi nói về khoảng không thì rất khó có thể có căn nào so sánh được với Diamond Lotus, với mật độ kiến thiết xây dựng chỉ chiếm khoảng chừng 19%, đây là dự án có mật độ thiết kế xây dựng nhỏ nhất TP.Hồ Chí Minh. Diamond Lotus như một ốc đảo xanh trọng tâm TP. Với diện tích 18.600m2 nhưng chỉ sử dụng hơn 5000m2, còn lại được dùng làm khuôn viên cây xanh và khu tiện ích cho căn hộ chung cư cao cấp. Căn hộ chung cư Diamond Lotus được cho là căn hộ chung cư cao cấp xanh tiên phong tại Thành Phố Sài Gòn, với thiết kế nghiêng về thiên nhiên, người dân sinh sống trong nơi đây sẽ được hưởng khoảng không xanh như mong ước, không khí trong lành tạo cho ta cảm xúc như đang sinh sống và làm việc giữa một công viên xanh. Công viên cây xanh nằm bên dòng sông thơ mộng, dân cư sinh sống tại nơi đây rất có thể tản sở dưới những hàng cây cạnh bên dòng sông mỗi buổi chiều hay có những ngày cuối tuần thư giãn câu cá bên dòng sông thoáng đãng. Sống trong nơi đây, bạn có thể yên tâm về một cuộc sống tuyệt vời cho gia đình và những người dân thân yêu.
  1. môi trường sống hiện đại, sang trọng.
Thiết kế của can ho Diamond Lotus sang trọng, hiện đại mang đẳng cấp 5 sao tiện nghi, được lát hoàn toàn bằng đá điêu khắc hoa cương, mang đến một môi trường sống không gì tuyệt hơn. Một trong những điều tuyệt vời nhất của dự án này là tổng hợp vui chơi và nghỉ ngơi trên không mang tên Sky Park. Đây là chỗ kết nối của 3 block A, B và C từ trên tầng thượng, rộng hơn 5000m2, cho tất cả chúng ta cùng hòa mình vào khoảng không của những bữa tiệc theo phong cách Á – Âu cùng gia đình. Bạn có thể vừa ngắm nhìn bối cảnh TP về đêm, vừa thưởng thức những bữa tiệc ánh nắng hằng đêm với 2 công trình dây văng độc nhất tại TP.Hồ Chí Minh.
to roi_sua ngay26-8_in
môi trường sống tại chung cư Diamond Lotus
Đến với Diamond Lotus, bạn sẽ tiến hành hưởng các dịch Vụ Thương Mại tiện ích khép kín như hệ thống siêu thị, cà phê, phòng tập gym, yoga, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là đẹp, Bar, bến du thuyền,…. Nằm giữa Block A và B, là khu hồ bơi và vui chơi giải trí, cà phê, âm nhạc mang hình dáng hoa sen. Lấy ý tưởng sáng tạo từ những suối nước thơ mộng với tiếng róc rách vui tai. Rộng hơn 600m2, thiết kế theo kiểu Âu Lục kết hợp với những mảng xanh của cây cỏ, hoa sen, nơi bạn hòa mình vào dòng nước mát lạnh quên đi cái nắng của ngày hè cùng nghe tiếng với thác nước cao 8m.
  1. chủ đầu tư đáng tin cậy.
Dự Án BĐS căn hộ chung cư Diamond Lotus Q.8 được tiến hành bởi nhà đầu tư là công Ty cổ phần góp vốn đầu tư và du lịch Phúc Khang. Đó là một công Ty uy tín và có kinh nghiệm lâu đời trong phát triển BĐS nhà đất với nhiều Dự Án BĐS như: Sunflower City, Ecovillige, Eco Town, Eco Sun và dự án Làng Sen Nước Nhà. Thế nên, bạn rất có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của căn hộ chung cư.

No comments

Powered by Blogger.