Header Ads

Lưu ý khi thuê nhà trọ tại Quận 3 HCM

Việc chọn căn phòng trọ hợp tử vi phong thủy sẽ giúp việc làm học hành và môi trường sống của bạn gặp nhiều may mắn tài lộc, tránh vận hạn xấu, vì “an cư” mới “lạc nghiệp” được. Để né thuê nhà trọ ở Quận 3https://homedy.com/cho-thue-nha-tro-phong-tro-quan-3-tp-ho-chi-minh xấu, hãy tránh những điều sau.

Xà ngang giữa phòng

Theo cách xây nhà ở ngày xưa, nhiều gia chủ trọ thường xây nhà ở có xà ngang giữa căn phòng để kiêng cố hơn. Cây xà ngang đó sẽ tác động ảnh hưởng xấu đến mĩ quan căn phòng, đến sức khỏe, tâm trạng và ảnh giấc ngủ của bạn. Theo phong thủy, cây này sẽ ảnh hưởng đến đường tiền bạc.

Nhà bếp nấu ăn tập thể

Nhiều chủ nhà trọ vì sợ cháy nổ nên thiết kế và xây dựng khu nấu ăn tập thể cho cả dãy trọ. Tuy vậy, việc này khá tai hại khi vừa bất tiện, ồn ào, và việc sơ chế, nấu nướng thức ăn sẽ không đảm bảo vệ sinh.

Những căn phòng biệt lập

lao vào một dãy nhà trọ, trong lúc những phòng khác đều đã có người mướn, chỉ duy có một phòng còn trống dù rất đẹp. Rất có thể, căn phòng này có sự việc về tâm linh hoặc tử vi phong thủy, hãy hỏi những người dân xung quanh trước khi quyết định thuê nó.


Phòng trọ gần đường xe lửa
Yên tĩnh luôn là vấn đề ai cũng muốn khi thuê nhà trọ. Nhưng ở Q3, có tuyến tàu hỏa Bắc – Nam chạy qua, cần tránh thuê nhà gần địa điểm này, không chỉ làm mất đi sự yên tĩnh, mà còn rất có thể gây bất trắc cho bạn.

Quận 3 là xung quanh vị trí thực lực với tốc độ phát triển mạnh mẽ. Đất Q3 đắt đỏ và có vẻ phòng trọ tại địa chỉ này cũng không còn nhiều như những Q khác. Tuy vậy, nếu kiên trì tìm kiếm và áp chế những chú ý trên, bạn sẽ tìm được 1 căn phòng trọ ưng ý để gắn bó với nó.

No comments

Powered by Blogger.