Header Ads

Dự án Samsora Riverside trải nghiệm cuộc sống xanh

Đi đầu “sóng” hạ tầng Biên Hòa – Dự án Samsora Riverside
Trong những năm qua, khu vực giữa Đồng Nai – Bình Dương – TP.HCM liên tục nhận được những khoản đầu cơ quy mô to giúp BĐS từ ngừng thi côngĐây được lây mà tăng trưởng mạnh mẽ.
Tuyến Metro được kéo dài tới Đồng Nai tạo cú hích để BĐS khu vực này bùng nổ nhờ này mà đa dạng DN bất động sản tranh nhau tăng trưởng Công trình tại đây để biến thành hạt nhân "đón sóng" cơ sở vật chất.
Chờ đón thêm cú hích hạ tầng
Đồng Nai và Bình Dương giáp giới có TP.HCM cũng thuộc trong cụm kinh tế vững mạnh nhất nhì cả nước – các năm gần đây, khu vực này càng trên đà vững mạnh mạnh mẽ vượt trội nhờ hệ thống cơ sở vật chất giao thông hoàn thiện và tăng nhanh. Đã tạo cú hích khiến đẩy cao giá trị bất động sản trong khu vực. Hoàn toàn có thể đề cập tới các dự án giao thông: cầu Đồng Nai mới (nối Biên Hòa và TP.HCM) giải quyết giao thông quan trọng cho tuyến Bắc Nam; tuyến metro số một nối trọng điểm TP.HCM với khu giáp giới sở hữu Biên Hòa (Đồng Nai) và Dĩ An (Bình Dương); bến xe miền Đông đang được di dời về quận 9; con đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn chia thành vành đai kết nối Bình Dương – TP.HCM – Đồng Nai, tuyến xa lộ Hà Nội được mở mang công đoạn II (kinh phí 5.735 tỉ đồng) giúp trục đường thông thương rộng mở…Nhờ chậm tiến độ đã đẩy khu vực sắp ngã ba Tân Vạn (Đồng Nai) trở thành tâm điểm kết nối giao thương của 3 thành thị, đẩy giá đất ở khu vực này tăng cao từng ngày. Giới đầu cơ đều "kỳ vọng" thị trường bất động sản khu vực này sẽ có một "cơn sóng" mới chỉ cần khoảng tới, khi toàn bộ các công trình cơ sở hoàn thiện vào năm 2019 - 2020.
Để đón đầu "cơn sóng" nàynổi bật nhất là Dự án Samsora Riverside được Samland giới thiệu vào tháng 12-2017 hiện chủ đầu cơ đã bung lụa ra thị trường 1.125 căn hộ cỡ trung bình có tầm giá chỉ 600 triệu đồng/căn.

No comments

Powered by Blogger.