Header Ads

Thị trường nhà đất cho thuê căn hộ Quận 8

Quận 8 là một quận có lịch sử lâu đời ở Thành Phố HCM, là nơi an cư của phần lớn những người lao động nghèo với cuộc sống tạm bợ. Tuy vậy, trong thời điểm thời gian gần đây với chính sách tôn tạo kênh rạch nhằm thay đổi sở mặt TP được xúc tiến từ đầu năm 2016 tới nay, thị trường BĐS Q.8 kể chung và cho thuê phòng trọ tại Quận 8https://homedy.com/cho-thue-nha-tro-phong-tro-quan-8-tp-ho-chi-minh kể riêng có nhiều diễn biến lành mạnh và tích cực hơn hẳn.
Diễn biến lành mạnh và tích cực của thuê mướn phòng trọ tại Q.8
Lúc này, khu vực Q8 đã lên giải pháp di tán chung cư trái phép và đảm bảo các điều kiện sinh hoạt bảo đảm an toàn, vệ sinh, các xung quanh vị trí tái định cư cho dân cư trong quy trình tiến độ cải tạo hệ thống kênh rạch. Hàng ngàn hộ dân ven kênh trên địa bàn đều được di dời giải tỏa với tầm đền bù lên tới hơn 13.000 tỷ vnđ.
Cùng với việc di dời và triển khai tôn tạo mạng lưới hệ thống kênh rạch thuận lợi sẽ hoàn trả cho Quận 8 môi trường thiên nhiên trong xanh với hệ thống 23 kênh rạch lớn nhỏ lại gần các cửa sông và cửa biển rất thích hợp cho dân cư thuê nhà, thuê phòng trọ tại Q8 để làm việc và sinh sống.
mặt còn lại, Quận 8 tiếp giáp với Q. Giữa trung tâm là Quận 1, 5, 6 chỉ ở mức 5 – 10 phút đi xe, địa điểm Quận 8 còn là một trọng tâm đầu mối của địa điểm miền tây TP với nhiều mặt hàng đa dạng từ nông sản, thủy hải sản… bên cạnh đó là hệ thống kênh ngòi dày đặc đã tạo điều kiện nâng tầm phát triển cho loại hình giao thông vận tải đường biển, nhờ vậy mà hoạt động cho thuê phòng trọ tại Q.8 phát triển mạnh.
Theo khảo sát tính hình dịch vụ cho thuê phòng trọ tại Quận 8 TP.Hồ Chí Minh của một công Ty nhà đất đáng tin cậy trên địa bàn đã cho chúng ta biết, lượng khách hàng chú ý quan tâm đến những giao dịch dịch vụ thuê mướn phòng Quận 8 có tăng nhẹ, mức giá cả cho mướn tại Quận 8 cũng tồn tại tăng dao động từ khoảng 500 – 20 triệu/ phòng tùy thuộc vào địa thế và nhu cầu của người tiêu dùng.
kinh nghiệm thuê phòng trọ tại Q8
nhà đất BĐS Q8 hiện đang thị phần vàng mà nhiều nhà đầu tư nhà đất bất động sản nhắm tới. Tuy nhiên với đặc thù Q8 là sở hữu nhiều kênh rạch nên cũng có các tiêu giảm nhất định. Dưới đây là một vài phân tích về đặc điểm Q.8 để các bạn rất có thể yên tâm khi thuê phòng trọ tại Q8 làm nơi an cư, lạc nghiệp.
  • chú tâm quan trọng triều cường: Như đã nói ở phần trên, Q.8 có hệ thống kênh rạch chằng chịt lại giáp với các cửa sông và cửa biển nên việc xảy ra triều cường là tương đối khó tránh được. Khi quyết định thuê phòng tại Quận 8 bạn nên chọn lựa các căn nhà ở trên cao để né tránh triều cường nước ngập vào phòng.
  • Qui hoạch: Theo khảo sát Q8 đã cho thấy đa phần các khu căn hộ dịch vụ thuê mướn ở Q.8 đều không có giấy tờ hợp pháp, nếu có hầu hết chỉ là giấy tờ viết tay. Vì thế, những cá nhân hay CĐT có ý định thuê phòng trọ tại quận 8cần chú ý quan tâm.
thị phần cho mướn phòng trọ tại Q.8 đã và đang là hạng mục nhà đất BĐS rất nâng tầm phát triển của TP. Hồ Chí Minh trong giai đoạn Lúc này. Cùng với các lợi thế về địa hình, giá cả thì các người đầu tư cũng cần phải có chiến lược và trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm tay nghề để thực hiện hoạt động thuê, cho mướn phòng trọ tại Q8 được hiệu quả và thu doanh thu tốt.

No comments

Powered by Blogger.